Tin tức sự kiện

Đồng phục áo vest – phong cách công sở sang trọng và quyền lực

EmailPrintAa
16:41 06/08/2019

Những mẫu vest đầu tiên xuất hiện dành cho giới công sở già dặn với dáng nhiều cúc cứng nhắc, đặc biệt là kiểu cổ và dáng hơi dài. Ngày nay, những bộ vest đã được cách tân đi rất nhiều để phù hợp với nhu cầu sử dụng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu hơn trước. Đồng phục công sở là đặc trưng, nó thể hiện sự thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp, thể hiện phong cách của mỗi công ty và doanh nghiệp. Sự phát triển của thời trang khiến bạn có rất nhiều kiểu đồng phục áo vest công sở để lựa chọn.

Kiểu vest cho nữ công sở hiện đại, hấp dẫn

Những chiếc vest công sở 1 khuy: phổ biến và cũng thời trang nhất hiện này là kiểu sử dụng một khuy đính eo tiện dụng, rất gọn hoặc dễ dàng sử dụng như một chiếc áo khoác nhẹ trong mùa hè. Những chiếc áo vest một khuy có thể đính bằng cúc hoặc khuy kim loại điệu, và đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ tinh tế ở phần khuy áo này cũng đủ mang đến cho bạn sự nổi bật.

đồng phục vest công sở

Đọc thêm: Mặc đồng phục công sở như nào thì đẹp?

Đồng phục vest nữ công sở kiểu dáng 2 khuy ai cũng sẽ biết một phong cách rất cổ điển huyền thoại với dáng áo vest thiết kế cổ chữ V vạt nhọn ve vuông, kết hợp với gam màu đen quen thuộc. Set đồ công sở vest nữ 2 khuy xuất hiện đầu tiên ở phương tây và khi được du nhập vào châu Á đã được biến tấu, cách điệu hoá rất nhiều

Kiểu vest nam công sở lịch lãm lôi cuốn

Vest nam 1 khuy: Thích hợp cho các nam giới có chiều cao khiêm tốn, hoặc các nam giới có chiều cao và dáng người cân đối. Áo vest công sở nam một cúc ít phổ biến như vest hai hay ba cúc. Những chàng trai có “phom” hơi gầy muốn ngoại hình trông đầy đặn hơn nên chọn áo vest kiểu này.

Kiểu vest nam 2 hàng khuy: Vest hai cúc đóng là trang phục không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới. Nếu bạn không có lợi thế về chiều cao, kiểu vest này sẽ giúp che đi những khuyết điểm của bạn. Thích hợp với nam giới có chiều cao, phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, áo 2 khuy tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra vest công sở 2 khuy vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… Nhưng bạn nên chú ý, với kiểu áo này bạn chỉ nên gài nút trên thôi.

đồng phục vest công sở

Kiểu vest nam 3 hàng khuy: Vest công sở ba khuy đóng là lựa chọn đúng đắn cho những người có chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi vì các cúc trên áo nằm cao ngang ngực, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người mặc. Vest ba khuy cũng thích hợp cho những người muốn tôn vòng hai của mình lên. Để tôn lên vẻ lịch lãm, chỉ nên đóng chiếc cúc ở giữa. Quan trọng nhất là không được cài chiếc cúc cuối, vì như vậy sẽ làm cứng dáng áo, mất tự nhiên.

Kiểu đồng phục này thể hiện phong cách sang trọng, tính chuyên nghiệp và quyền lực. Loại đồng phục này thường được các công ty nước ngoài, các ngân hàng, công ty bảo hiểm, dịch vụ cao cấp đặt may thể hiện tính chuyên nghiệp và độ đáng tin cậy.

đồng phục vest công sở

Xem thêm: May đồng phục áo vest công sở thời trang uy tín chất lượng tại Nghệ An

Khi may đồng phục vest nên đặt may tại các công ty may đồng phục uy tín, để đảm bảo chất lượng cũng như form dáng được chuẩn xác. ​Đồng phục Bravo là lựa chọn hàng đầu hiện nay của các doanh nghiệp, công ty. Bravo chuyên thiết kế, may đồng phục vest công sở đẹp mắt, hợp thời trang, chất liệu vải cao cấp luôn được đánh giá cao về các sản phẩm đồng phục.

Đồng phục Bravo là đơn vị may đồng phục áo vest uy tín tại Nghệ An, nếu bạn có nhu cầu may đồng phục áo vest công sở hãy liên hệ với Bravo để được tư vấn và lựa chọn mẫu đồng phục đẹp nhất phù hợp yêu cầu của bạn.

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook