Tin tức sự kiện

Bật mí cách mặc áo vest đẹp cho nam giới

EmailPrintAa
16:39 11/05/2017

Bạn đã nắm rõ quy tắc cách mặc áo vest đẹp cho nam ? Cùng Bravo tìm hiểu rõ vấn đề này để luôn bảnh bao trong trang phục vest nhé.

Dựa trên cách ăn mặc của đàn ông Việt Nam, có 3 loại 3 vest dành cho nam giới phổ biến như sau:

- Vest dự tiệc: là loại vest mặc cho lễ hội, tiệc cưới. Đây là loại thường dùng màu đen, xanh đen để đề cao sự sang trọng. Hoặc màu sáng như trắng kem thể hiện tính chất trang trọng của buổi lễ. Loại vest này thường được thiết kế từ chất liệu vải tốt, có độ đứng.

đồng phục vest nam bravo

- Đồng phục áo vest nam : là trang phục dành cho nhân viên công ty, thường chọn những màu nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng như xám nhạt, xanh rêu, nâu nhạt... Loại vest này thường pha một chút polyeste hoặc sợi vải thiên nhiên tiện dùng, ít nhăn. Loại vải lót bên trong thường mỏng, nhẹ để thoải mái hoạt động cả ngày.

- Vest nam mặc nhẹ nhàng đi chơi, du lịch: Bạn có thể chọn vải sọc, caro, vải có hoa... chất liệu nhẹ, thoáng mát, thậm chí hơi thô, nhăn. Vest nam loại này có thể may một lớp để dễ ủi và giặt.

Với mỗi bộ vest nam dù đắt tiền hay rẻ cũng cần đạt đầy đủ những tiêu chí sau:

Vai áo vest phải vừa vặn

áo vest nam bravo

Hãy nhớ rằng miếng vai cần phải nằm trên vai bạn vừa vặn. Nếu nó bị lệch ra ngoài và tạo một vết lõm thì bạn đang mặc một chiếc áo rộng và cần tìm số nhỏ hơn.

Độ dài tay hợp lý

cách mặc áo vest nam đẹp

Ống tay áo của vest nam không được quá phần gốc của cổ tay nối với ngón cái. Nếu nó dài hơn bạn cần chọn size áo nhỏ hơn một cỡ.

Khi mặc vest nam cần lưu ý:

Người cao và gầy

- Đừng mọc vải có họa tiết sọc dọc bởi sẽ làm bạn trông gầy hơn.

- Tránh đi với giày mũi nhọn, sẽ làm bạn mất cân bằng. Thay vào đó hãy đi giày mũi vuông hoặc góc cạnh.

- Chọn vest màu sáng để nhìn bạn đỡ gầy hơn.

- Vest nam sọc nhỏ rất phù hợp với dáng người cao, gầy, nhất là khi kết hợp với sơ mi đen. Hãy chọn những chất liệu nhung kẻ, đường nét thanh lịch.

- Chọn trang phục vừa vặn, không rộng quá hoặc ôm sát.

Người thấp

- Có thể kết hợp thêm phụ kiện như cà vạt, dây chuyền hãy mũ để phần trên trở thành trọng tâm thay vì chú ý quá phần chiều cao.

- Chọn kiểu áo cổ thanh mảnh. Cổ áo lớn sẽ làm bạn mất cân xứng, trông bạn nhỏ và thấp hơn rất nhiều.

- Với người thấp bé, những họa tiết lớn sẽ nhấn chìm bạn. Do đó, nên chọn những họa tiết nhỏ, gam màu đơn giản như đen trắng.

Trên đây là một số chia sẻ về cách mặc áo vest đẹp cho nam được Bravo tổng hợp. Để được tư vấn chuyên sâu về trang phục vest nam vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Rất hân hạnh khi được phục vụ Quý khách.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook