Tin tức sự kiện

Đen trắng - xu hướng đồng phục công sở không bao giờ lỗi mốt

EmailPrintAa
14:12 11/05/2017

Đồng phục công sở thường đề cao sự trang trọng, lịch sự nên sẽ không có gì lạ khi gam màu đen trắng luôn được ưa chuộng. Cùng khám phá phong cách của những bộ đồng phục văn phòng này nhé.

Xu hướng đen trắng trong đồng phục công sở

Dù môi trường hay lứa tuổi nào thì gam màu đen trắng luôn có chỗ đứng nhất định. Thời trang luôn thay đổi xu hướng liên tục, nhưng với hai màu đen trắng luôn nhận sự ưu ái. Từ trang phục công sở, diện đồ đi chơi đều có thể kết hợp đen-trắng với nhau đầy tinh tế.

đồng phục công sở đen trắng

Lý do khiến đen trắng luôn là đồng phục công sở số một bởi chúng tạo ta sự thanh lịch, trang nhã. Đồng phục công sở luôn phù hợp với mọi đồ tuổi, nếu sợ nhàm chán có thể phối với các phụ kiện hoặc mix đồ đơn giản dưới đây.

Chân váy đen mix với áo pull trắng họa tiết

Mẫu may đồng phục công sở với chân váy đen và áo pull trắng tạo ra sự cân đối nhẹ nhàng, khiến bạn thêm phần trẻ trung và phong cách.

đồng phục công sở đen trắng

Áo pull trắng ôm sát người tôn lên những đường cong quyến rũ. Chân váy đen chữ A, đi cùng giày bệt mang đến cảm giác khỏe khoắn, năng động. Đây là mẫu thiết kế đồng phục công sở được nhiều chị em lựa chọn nhất bởi không quá tốn nhiều thời gian để mix.

Áo sơ mi trắng và quần âu đen

đồng phục công sở

Set đồ công sở áo sơ mi và quần âu luôn không kén người mặc, đặc biệt là không bao giờ lỗi thời. Set đồ này rất thích hợp với những người thích di chuyển, thể hiện sự trẻ trung và thanh lịch.  Bộ trang phục này có nhiều kiểu dáng cách điệu ở áo sơ mi để bạn chọn lựa.

Tóm lại, để có một bộ đồ trang phục công sở với hai màu đen trắng là không khó. Nếu như phái mạnh chọn lựa quần âu và áo sơ mi trắng thì nữ giới có nhiều sự lựa chọn hơn với gam màu đen-trắng này như váy liền đến váy rời, áo sơ mi đến áo thun... Tất cả đi kèm với phụ kiện như túi xách, vòng đeo, giày dép... sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo.

Nhận thức được tầm quan trọng của đồng phục công sở, chúng tôi - Bravo là công ty may đồng phục đẹp, giá cả hợp lý nhất tại Nghệ An. Bravo nhận may các đồng phục với chất




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook