Tin tức sự kiện

Xu hướng may đồng phục nhà hàng hiện nay

EmailPrintAa
14:02 12/06/2019
Sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, xã hội, các hệ thống nhà hàng, khách sạn mọc lên càng nhiều. Vì vậy, để làm nổi bật hình ảnh của nhà hàng, khách sạn của mình so với đối thủ là một điều hết sức cần thiết và quan trọng. Đầu tư cho đồng phục nhà hàng là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo cho nhà hàng phong cách chuyên nghiệp, quảng bá hình ảnh và tạo ấn tượng đối với khách hàng.
Một nhà hàng có đồng phục nhà hàng đẹp sẽ góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho nhà hàng cũng như giúp nhà hàng khẳng định thương hiệu, phong cách riêng, góp phần mang lại ấn tượng tốt đẹp, sự hài lòng cho khách hàng khi họ đến nhà hàng để ăn uống, gặp gỡ bạn bè,….

May đồng phục phù hợp với phong cách của nhà hàng

dong phuc nha hang

May đồng phục nhà hàng một yếu tố quan trọng trong việc tạo sự chuyên nghiệp , để lại ấn tượng tốt trong lòng mỗi vị khách hàng ghé qua. Vì vậy , việc đầu trang phục cho nhân viên nhà hàng để xây dựng hình ảnh quan trọng hơn bao giờ hết .
May đồng phục phải phù hợp với không gian bố trí và phong cách kinh doanh. Đồng phục nhà hàng phải phù hợp với định hướng hình ảnh và phong cách của nhà hàng. Các nhà hàng đều cần có thiết kế riêng, mang đậm màu sắc và nét văn hóa của nhà hàng.

May đồng phục phù hợp với từng bộ phận nhà hàng

Đồng phục nhà hàng không chỉ phải đẹp , sang trọng còn phải thật sự phù hợp với đặc điểm nhu cầu riêng của từng bộ phận , vị trí công việc khác nhau trong nhà hàng .
dong phuc nha hang
Đối với nhân viên lễ tân, đồng phục phải thật sự sang trọng và thu hút bởi vì nhân viên lễ tân được coi là bộ mặt của nhà hàng, ấn tượng đầu tiên về nhà hàng khi đến nhà hàng.
Đối với nhân viên phục vụ bàn, đồng phục đòi hỏi phải thoáng mát, dễ chịu, tiện lợi trong việc di chuyển và hoạt động. Đồng thời, đồng phục phục vụ phải lịch sự, chỉnh chu.
dong phuc nha hang
Thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, mùi thức ăn… nên đồng phục đầu bếp yêu cầu phải thoáng mát, bền bỉ nhưng không kém phần chỉnh chu, lịch sự từ quần áo, tạp dề cho đến mũ đầu bếp…
Bộ phận quản lý thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, đối tác quan trọng nên đồng phục cần trang trọng, thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp. Đồng phục vest là trang phục thường được các nhà hàng ưa chuộng cho bộ phận quản lý.
dong phuc nha hang
Mỗi loại đồng phục có một đặc điểm riêng, nhu cầu riêng cần cho người mặc. Hiện nay, các nhà hàng đã chú trọng hơn đến sự thuận tiện và thoải mái khi thực hiện công việc. Họ lấy chính những điều đó làm tiêu chuẩn lựa chọn đồng phục cho nhân viên của mình. Thật không khó để nhận ra rằng những bộ đồng phục nhà hàng hiện nay không chỉ đẹp mà còn rất thuận tiện khi mặc.
Qua bộ đồng phục nhà hàng, khách hàng sẽ đánh giá được phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng như thế nào, bởi bề ngoài tạo sức hút với khách rất lớn. Vì vậy đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc đánh dấu thương hiệu.
dong phuc nha hang
Đơn giản mà tinh tế, không cầu kì mà vẫn nổi bật chính là tiêu chí hàng đầu mà các nhà hàng hiện nay lựa chọn.
Quý khách có nhu cầu thiết kế may đồng phục nhà hàng hay muốn tư vấn các vấn đề liên quan đến đồng phục, hãy liên hệ ngay cho đồng phục Bravo ngay hôm nay.
--------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com



Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook