Tin tức sự kiện

Thời trang công sở - nét quyến rũ cho phái đẹp

EmailPrintAa
10:08 04/05/2017

Bất kì cô nàng công sở nào cũng mong muốn mỗi ngày đi làm đều diện những bộ cánh sang trọng và quyến rũ. Thời trang công sở hiện nay là xu thế phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trên thị trường liên tục xuất hiện những mẫu trang phục cách tân hiện đại khiến nhiều người khá bối rối chọn lựa. Thấu hiểu điều này, Bravo xin gửi tới các bạn gái những mẫu thời trang giúp bạn tự tin tỏa sáng nơi làm việc.

4 mẫu thời trang công sở luôn đẹp quyến rũ

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là dáng váy không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở. Với kiểu dáng thiết kế kín đáo nhưng vẫn tôn lên đường cong hấp dẫn của phái nữ khiến chị em rất ưa chuộng. Chọn cho mình chân váy bút chì ngang gối hoặc qua gối sẽ giúp bạn vẫn nghiêm túc nơi làm việc, thoải mái trong mọi hoạt động mà không e ngại ánh mắt người xung quanh.

váy ren công sở

Chân váy bút chì hiện nay đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành đồng phục đầm nữ rất bắt mắt và chuyên nghiệp. Món đồ này hứa hẹn sẽ không hề giảm nhiệt trong phong trào thời trang năm nay. Hãy chọn cho mình item phù hợp nhất nhé.

Váy ren

Trong những năm gần đây, xu hướng đồ ren được các cô nàng đánh giá là sexy và rất sành điệu. Chiếc váy được bao phủ 100% lớp ren mỏng, đem lại kiểu dáng trang nhã, sang trọng. Không chỉ có thể diện những chiếc váy ren trong những buổi tiệc lớn mà đây cũng là trang phục phù hợp với chốn công sở.

váy ren quyến rũ

Chiếc váy ren quyến rũ, khéo léo tôn làn da trắng mịn sẽ khiến bạn tự tin hơn bao giờ hết. Hãy tham khảo những bài viết thời trang của Bravo để chọn cho mình những mẫu thiết kế đồng phục công sở váy ren trẻ trung, hiện đại.

Váy họa tiết

thời trang công sở với váy họa tiết

Váy họa tiết là một món đồ không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Kiểu váy này phù hợp với những cô nàng ưa mới mẻ, dám bộc lộ bản thân mình. Có rất nhiều form dáng váy họa tiết cho nhiều dáng người như ôm eo, suông, chữ A... giúp bạn lôi cuốn, làm cho bao người không thể rời mắt.

Áo sơ mi chấm bi

áo sơ mi chấm bi phong cách

Áo sơ mi chấm bi là một trong những mẫu thời trang công sở rất hot trong mùa hè này. Đây là mẫu áo mang lại nét trẻ trung, tươi mới cho người mặc. Áo sơ mi chấm bi được đánh giá là trang phục đơn giản, chỉ là những chấm bi nổi bật trên nền vải nhưng có năng lực thu hút người đối diện.

Bạn có thể mix những áo sơ mi chấm bi với chân váy bút chì hay với quần âu chỉn chu tới nơi làm việc. Chắc chắn guu ăn mặc này sẽ giúp bạn trang nhã nhưng không kém quyến rũ đâu nhé.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook