Tin tức sự kiện

Thiết kế đồ bảo hộ lao động cần chú ý điều gì?

EmailPrintAa
17:05 22/10/2018

Đồ bảo hộ lao động được định nghĩa là bất các loại đồ được thiết kế, xử lý hoặc chế tạo đặc biệt để bảo vệ nhân viên khỏi những nguy cơ gây ra bởi các điều kiện môi trường khắc nghiệt, hoặc môi trường làm việc nguy hiểm. Một số đồ bảo hộ lao động có thể được thiết kế để bảo vệ người lao động khỏi môi trường làm việc do nhiễm trùng hoặc ô nhiễm. Bởi vậy, khi thiết kế đồ bảo hộ lao động cần đáp ứng được các tiêu chí gì?

Màu sắc đồng phục

Màu sắc trang phục bảo hộ lao động thường là những màu đơn giản, đơn sắc, tự nhiên mà không quá sáng chói. Những màu như: ghi, xanh, xám, trắng, đen… là sự lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp khi thiết kế quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của mình. Màu sắc trang phục cũng tùy vào đặc thù công việc để lựa chọn sao cho phù hợp

Thiết kế đồ bảo hộ lao động hiện đại

Những thiết kế hiện đại của quần áo bảo hộ lao động nhằm mang đến hình ảnh mới mẻ cho người lao động. Không những vậy, những bộ đồ đẹp mắt sẽ tạo dựng được ấn tượng tốt đối với khách hàng khi tiếp xúc với nhân viên của công ty. Qua đó thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty.

Nên chọn kiểu dáng đơn giản và thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái

Đây cũng là nguyên tắc cơ bản nhưng rất quan trọng khi chọn trang phục lao động bạn cần lưu ý. Không giống như những bộ quần áo công sở kiểu dáng rất cầu kỳ và đẹp mắt thì đồng phục bảo hộ lao động dành cho người lao động mang phần dễ dàng hơn, kiểu dáng rất đơn giản nhưng đảm bảo tính thuận tiện, độ thoải mái nhất định lúc thực hiện công việc. Có thể những bộ đồ bảo hộ cho công nhân thì nên thiết kế thêm một vài chi tiết nhỏ như túi chứa dụng cụ để phục vụ cho việc làm một cách tốt nhất, tiện dụng cho việc để 1 số đồ vật cá nhân thiết yếu trong lúc làm việc để nâng cao hiệu quả làm việc.

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp với đặc thù ngành nghề

Tùy thuộc vào đặc thù ngành nghề mà đồng phục bảo hộ lao động được may bằng các chất liệu vải khác nhau. Nếu là môi trường làm việc trong nhà, có thể sử dụng các chất liệu thoáng mát như cotton... Còn với môi trường làm việc ngoài trời, quần áo bảo hộ lao động cần được may bằng chất liệu dày, chống nóng, chống lạnh, chống chịu lực tốt.

Trên đây là những tiêu chí cần thiết tạo nên bộ đồng phục bảo hộ lao động đẹp và chất lượng cho người lao động. Bạn nên tham khảo và chọn lựa cơ sở may đồng phục uy tín để đặt may.

Tại thành phố Vinh, Bravo tự hào là thương hiệu được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đặt may rất nhiều bộ đồ bảo hộ lao động trong nhiều năm qua. Để được tư vấn và lựa chọn màu sắc, mẫu mã phù hợp nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37

Email: lienhe@unibravo.vn

Website: dongphucbravo.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook