Tin tức sự kiện

Những quy tắc ăn mặc cực chuẩn cho quý ông lịch lãm

EmailPrintAa
22:55 23/05/2017

Cánh mày râu thường phân vân việc phối quần áo như thế nào mới thật sự phù hợp? Dưới đây là một số nguyên tắc thời trang bạn nên nắm rõ để trông lịch lãm hơn trong những bộ đồng phục công sở nhé.

Đừng mặc quá nhiều trang phục có họa tiết

Họa tiết sọc hay caro trên áo những đồng phục áo vest luôn được nhiều người yêu thích. Không ai phủ nhận vẻ đẹp sang trọng này, nhưng lạm dụng quá nhiều họa tiết sẽ khiến người mặc mất cân đối. Khi mặc vest có sọc thì không nên sử dụng áo sơ mi sọc hay cà vạt sọc.

đồng phục áo vest nam

Nếu bạn muốn khoác lên mình chiếc sơ mi đường vân sọc thì nên chọn cho mình một bộ vest trơn và ngược lại.

Không nên cài khuy dưới của áo khoác

Nghe có vẻ trái ngược với quy tắc sự lịch lãm cho phái mạnh khi để cúc áo không cài. Tuy nhiên, đây là một nguyên tắc mà nam giới nên thử áp dụng.

đồng phục áo vest nam sang trọng

Lý do khi cài khuy áo khoác cuối cùng sẽ khiến eo bị bó chặt, làm cho dáng người trông rất cứng. Bỏ khuy áo dưới cùng không những giúp bạn thanh thoát, nhẹ nhàng mà còn có thể khoe được chiếc thắt lưng sành điệu phải không nào.

Hãy mặc trang phục có màu sắc phù hợp theo mùa

Nghe có vẻ phức tạp, thế nhưng nếu vào những ngày hè bạn mặc chiếc quần trắng với giày màu xanh nhạt trông sẽ rất dễ chịu hơn với việc mặc quần đỏ và đi chiếc giày màu cam sặc sỡ. Bởi màu sắc thường làm người ta liên tưởng với nhiệt độ và vào giữa trưa hè nóng nực bạn khoác lên mình cả cây đỏ thì chẳng ai dám tới gần cả.

đồng phục áo vest nam lịch lãm

Vào những ngày mát trời hoặc mùa đông, hãy chọn lựa những trang phục có màu trầm như ghi đen, xanh navi hoặc đen để hòa mình vào không gian.

Đừng đi giày thể thao với áo vest

đồng phục áo vest nam lịch lãm

Vest được sinh ra để dành cho những không gian nghiêm túc, sang trọng, còn giày thể thao thường dành cho những ngày năng động. Đi giày thể thao với áo vest sẽ chẳng chứng minh được bạn vừa lịch thiệp vừa năng động đâu.

Đừng kết hợp dây đeo quần cùng thắt lưng

Dây đeo quần có công dụng như thắt lưng, chúng giữ cho quần của bạn không bị lệch. Do đó, khi đã dùng một vật dụng, đừng nên cố sử dụng thêm thứ nào khác khiến chúng trông thừa thãi cho người mặc.

dây đeo quần nam

Nếu đã chọn dây đeo quần thì đừng sử dụng thêm thắt lưng và ngược lại. Tốt nhất nên sử dụng thắt lưng, bởi chúng rất dễ phối hợp với nhiều loại quần ở nhiều dịp khác nhau.

Trên đây là một số lưu ý để bạn có thể mặc những bộ trang phục thời trang lịch lãm nhất. Đừng ngần ngại áp dụng chúng ở mọi thời điểm nhé.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook