Tin tức sự kiện

Những lưu ý khi may đồng phục khách sạn bạn nên biết

EmailPrintAa
10:41 06/06/2019

Trong tất cả các lĩnh vực, việc may đồng phục cho nhân viên đều được quan tâm và chú trọng, bao gồm cả lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Mỗi nhà hàng khách sạn đều thiết kế đồng phục riêng cho nhân viên của mình. Mỗi bộ đồng phục khách sạn đều thể hiện được nét đặc trưng riêng của từng bộ phận, từ quản lý cho đến các nhân viên đều khác nhau,...

Để có được bộ trang phục phù hợp và mang nét riêng biệt và làm sao để khách hàng không lầm lẫn với thương hiệu khác là chuyện rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Trước khi lên kế hoạch may đồng phục khách sạn hãy tham khảo những điều dưới đây để rút ra cho mình những kinh nghiệm trong việc may đồng phục cho nhân viên khách sạn.

Tính thẩm mỹ

đồng phục khách sạn

Tính thẩm mỹ là khía cạnh đầu tiên cần chú trọng khi may đồng phục nhà hàng khách sạn. Đồng phục khách sạn cần được thiết kế một cách tỉ mỉ, từ cách phối màu, kiểu dáng và hoa văn. Tuy nhiên, để tránh làm nhòe đi tính trang nhã của nhân viên thường hạn chế cho vào trang phục quá nhiều hoa văn và họa tiết hoặc các màu sắc lòe loẹt, kiểu dáng luộm thuộm cũng sẽ làm mất cảm tình của khách hàng đối với nhà hàng khách sạn.

Chọn đồng phục riêng cho từng bộ phận

Một khách sạn chuẩn 5 sao có rất nhiều bộ phận như quản lí, lễ tân, buồng phòng, phục vụ, bếp, bar. Việc chọn đồng phục riêng cho từng bộ phận sẽ giúp khu biệt bộ phận tạo nên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tuy nhiên để thể hiện sự đồng nhất bộ đồng phục khách sạn cần được may cùng màu sắc. Chúng ta có thể phân biệt các bộ phận bằng phụ kiện hoặc kiểu dáng khác nhau.

Thiết kế lịch sự và năng động

dong phuc khach san

Đồng phục không thoải mái và làm hạn chế khả năng hoạt động linh hoạt của nhân viên sẽ làm nhân viên không thoải mái khi mặc, dù sản phẩm được may công phu và rất đẹp. Do đó, đối với việc may đồng phục nhà khách sạn cần phải vừa vặn với nhân viên, kiểu dáng trang phục giúp nhân viên có sự di chuyển linh hoạt, hoạt động thoải mái, chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn và thông thoáng.

May đồng phục khách sạn phong cách riêng biệt phù hợp

Ở Việt Nam, thường kinh doanh và bố trí nhà hàng khách sạn theo 2 phong cách chính là phong cách châu Âu, nhân viên của họ thường mặc váy ngắn, gợi cảm cùng áo sơ mi và vest lịch thiệp và phong cách châu Á, các nền văn hóa của nước Trung Quốc và Nhật được kinh doanh rộng rãi, họ có thể mặc đầm, sườn xám và đặc trưng của nước ta là áo dài. Vì thế, chọn đồng phục phù hợp để thể hiện phong cách riêng của khách sạn của bạn.

Đồng phục khách sạn đẹp và thích hợp không những thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn là một hình thức marketing hiệu quả cho khách sạn của bạn. Khách hàng sẽ có ấn tượng với hình ảnh nhà hàng cùng những bộ đồng phục tươm tất, sang trọng. Hãy lựa chọn thật kĩ các mẫu thiết kế và đơn vị may đồng phục khách sạn uy tín để bạn thực sự cảm thấy hài lòng.

dong phuc khach san

Xem thêm: Khách sạn có cần may đồng phục hay không?

Đồng phục khách sạn đẹp nhất dành cho họ chính là sẽ là đồng phục năng động, tiện lợi nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, chuyên nghiệp. Hãy đến với đồng phục Bravo để lựa chọn những mẫu đồng phục ấn tượng nhất cho khách sạn của mình.

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế may đồng phục tại Nghệ An , liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục lịch sự, thời trang ấn tượng.

--------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo

Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook