Tin tức sự kiện

Những lưu ý khi bảo quản đồng phục áo vest

EmailPrintAa
16:35 23/05/2017

Trong những đồng phục công sở thì đồng phục áo vest được nhiều doanh nghiệp chọn lựa bởi sự sang trọng, thanh lịch và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, áo vest khá kén người mặc cũng như không thoải mái cho người mặc nếu bạn chưa biết bảo quản đúng cách. Những lưu ý khi bảo quản đồng phục áo vest dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một trang phục hoàn hảo.

Tránh chọn những đồng phục áo vest quá nặng và dày

đồng phục áo vest nam

Không phải đồng phục áo vest nào cũng mang lại sự tiện lợi cho bạn, đặc biệt là những trang phục vest dày và nặng. Lúc này thay vì khoác lên niềm tự hào của doanh nghiệp thì bạn mang tâm lý ghánh nặng đúng hơn. Vì thế, hãy chọn những chất liệu nhung kẻ hay vải flanen, vải tuýt để thiết kế vest một cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn luôn hợp xu hướng dễ chịu cho người mặc.

Là ủi bằng hơi nước sau ngày làm việc

Sau một ngày làm việc, có thể bộ vest của bạn đã nhăn nhúm và nhàu nhĩ. Hãy bớt chút thời gian để là ủi những bộ vest của mình trông thật phẳng phiu và thơm tho cho những ngày làm việc kế tiếp. Bởi không ai muốn hợp tác với những cá nhân thiếu chỉn chu và không tôn trọng chính bản thân mình đâu.

bảo quản áo vest nam

Hãy sử dụng bàn ủi hơi nước để là phẳng trang phục của bạn. Bàn ủi khô sẽ quá nóng và làm hỏng các sợi vải mềm. Hơi nước sẽ làm nở các sợi vải, xua tan những mùi hôi khó chịu, đồng thời dễ dàng loại bỏ một vài vết bẩn nhỏ.

Lau sạch và giặt khô đồng phục áo vest

lau sạch và giặt khô áo vest

Bạn không cần thiết phải thường xuyên giặt vest, thay vào đó có thể lau sạch bụi bẩn trên đồng phục áo vest rồi treo thẳng lên. Nếu muốn giặt, bạn nên giặt khô để bộ vest giữ được dáng và luôn bền màu. Bên cạnh đó, không nên để những vật cứng, nhọn trong túi áo vest như chìa khóa, bấm móng tay... để tránh trường hợp túi bị rách.

Treo áo vest trong tủ

Nếu bạn không sử dụng áo vest nữa thì nên treo áo vest lên móc và cất vào trong tủ để giúp áo phẳng phiu. Không nên để áo vứt linh tinh sẽ tạo những nếp nhăn và hỏng đi dáng áo.

bảo quản áo vest nam

Một chú ý quan trọng trong bảo quản áo vest khi mặc đó là lúc ngồi xuống nên tháo một vài khuy áo giúp dáng áo không bị co lại và khuy áo không bị đứt.

Tóm lại mỗi kiểu đồng phục áo vest nam sẽ có những khác biệt riêng. Tuy nhiên, những chú ý nêu trên của Bravo sẽ giúp bạn khoác lên mình bộ vest đẹp nhất.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook