Tin tức sự kiện

Những điều cần lưu ý khi chọn đồng phục theo nghành nghề

EmailPrintAa
09:49 09/05/2017

Đồng phục đều chung một mục đích thể hiện hình ảnh doanh nghiệp, tuy nhiên mỗi nghành nghề, lĩnh vực sẽ có những điểm khác nhau nhất định về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Cùng đồng phục Bravo tìm hiểu những lưu ý khi lựa chọn trang phục theo nghành nghề nhé.

Đối với đồng phục trường lớp

đồng phục trường lớp

Thông thường khi chọn đồng phục học sinh, sinh viên thường áp dụng những tiêu chí sau:

Năng động: đa số là đồng phục áo phông họa tiết đơn giản, trẻ trung, có in logo bên ngực trái. Màu áo được nhiều người yêu thích: màu trắng, màu xanh, màu đỏ…

Cá tính: với đồng phục lớp, sự cá tính của một tập thể luôn được đề cao qua thiết kế, màu sắc, logo in trên áo sẽ mang đến những ấn tượng độc đáo cho người nhìn.

Nghiêm túc: nếu đồng phục cho những ngày thường lên lớp cần đòi hỏi sự nghiêm túc thể hiện tôn trọng với giáo viên, cũng như đề cao tính giáo dục trong nhà trường. Thường sẽ là áo thun cổ bẻ, sau lung có tên lớp, trường đang học. Màu sắc truyền thống là đỏ, đen, trắng…

Đối với đồng phục công sở

Những mẫu thiết kế đồng phục công sở thường có màu sắc truyền thống của doanh nghiệp muốn thể hiện. Đấy là những mẫu trang phục đơn giản, trang nhã nhưng vẫn tạo được điểm nhấn. Slogan hay logo của công ty thường sẽ được thêu bắt mắt hơn là in.

đồng phục công sở bravo

Đồng phục công sở có thể là đồng phục áo sơ mi kết hợp quần âu, quần jean, chân váy… tùy thuộc vào môi trường làm việc. Tùy vào từng bộ phận đôi khi có những kiểu đồng phục riêng để tạo sự nhận biết, đáp ứng mục đích riêng.

Đối với đồng phục công nhân

đồng phục công nhân

Do tính chất công việc vận động nhiều nên đồng phục công nhân đòi hỏi thiết kế đơn giản, chất liệu thoáng mát, thoải mái lên hàng đầu. Đặc biệt, trong những môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với hóa chất hay thường xuyên di chuyển nên chọn những gam màu tối như đen, xám, ghi… để hạn chế bám bẩn.

Hy vọng với những chia sẻ về cách chọn đồng phục theo nghành nghề của Bravo nêu trên sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình những mẫu thích hợp nhất.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook