Tin tức sự kiện

Những điểm lưu ý khi may đồng phục công sở

EmailPrintAa
00:15 18/04/2018

Việc chọn lựa nhà cung cấp may đồng phục là điều cần thiết cho mỗi công ty, nhưng nếu là người phụ trách bạn cũng nên biết một số lưu ý khi may đồng phục công sở. Để làm được điều này, thì hãy bỏ túi những lưu ý khi may đồng phục công sở sau đây:

Kiểu dáng phải phù hợp với văn hóa của công ty

những lưu ý khi may đồng phục công sở

Mỗi ngành nghề, mỗi công ty sẽ có những bộ đồng phục đi theo phù hợp với tính chất công việc của mình. Và việc chọn một công ty chuyên may đồng phục công sở như Bravo sẽ tư vấn và hỗ trợ các đơn vị để chọn được mẫu phù hợp nhất với môi trường làm việc của công ty mình.

Màu sắc không quá nổi bật


Màu sắc phải hài hòa với khung cảnh làm việc, hãy áp dụng những gam màu trung tính, nền nã, nhẹ nhàng. Vì sao ư? Khi đi chơi, tiệc tùng, họ có thể chọn một trang phục với màu sắc cực kì nổi bật, nhưng tới công sở, họ lại chỉ muốn mặc đồng phục có màu nhẹ nhàng mà thôi.

Sẽ là một ý tưởng không tồi nếu bạn kết hợp áo sơ mi màu trắng, xanh nhẹ và điểm thêm vào đó những chi tiết nhỏ có màu sắc nổi bật.

Hạn chế sự phá cách

​Rõ ràng chị em là những người ưa sự phá cách trong thời trang. Tuy nhiên, với môi trường công sở, điều này không thật sự hiệu quả. Một điều bạn nên nhớ rằng may đồng phục càng đơn giản thì càng đẹp.

Những lưu ý khi may đồng phục công sở

Lí do ở đây đó là môi trường công sở rất ưa thích sự kín đáo và tối giản. Một trang phục có quá nhiều đường nét được thiết kế cầu kỳ sẽ nhanh chóng lỗi mốt ngay lập tức khi có kiểu dáng khác đẹp hơn xuất hiện. Bởi vậy, áo sơ mi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em văn phòng mà lại đồng bộ cho cánh mày râu!

Chất liệu thoải mái, co giãn


Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng để may đồng phục công sở. Do tính chất công việc, giới văn phòng thường sẽ phải ngồi rất nhiều. Vậy nên một chất liệu vải cứng nhắc sẽ hoàn toàn không phù hợp. Thay vào đó, vải để may đồng phục cần phải có độ co giãn nhất định, mang lại sự thoải mái nhất khi mặc.

Ngoài ra, trong tiết trời mùa hè, bạn nên chọn chất liệu vải ren, vải voan, tuyết mưa để giảm bớt độ nóng bức vào mùa hè.

Đồng phục đẹp, là đồng phục kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn tôn lên được dáng vóc Để làm được điều đó một cách dễ dàng hơn, hãy đến với Đồng Phục Bravo . Tại đây, bạn sẽ được thiết kế mẫu và thoải mái chọn chất liệu vải phù hợp. Vấn đề may đồng phục công sở cho các đơn vị sẽ được giải quyết gọn lẹ chẳng chút khó khăn nữa.

Thông tin liên hệ:

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Địa chỉ : 297 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh

Hotline:  0941.6666.37

Email: lienhe@unibravo.vn




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook