Tin tức sự kiện

Những chất liệu vải nên mặc trong mùa hè này

EmailPrintAa
13:25 17/05/2017

Mùa hè khiến chúng ta bối rối lựa chọn trang phục công sở nào đi làm để thoải mái và mát nhất. Hãy cùng các chuyên gia của Bravo tìm hiểu những chất liệu vải dành cho mùa hè mát mẻ và năng động nhé.

Vải lụa

Lụa đã xuất hiện từ lâu đời, không còn xa lạ với người Việt. Vải lụa được xem là chất liệu vải cao cấp và khá đắt đỏ ở các nước phương Tây.

vải lụa trang phục

Được làm từ sợi tơ tằm, vải lụa có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, vải nhẹ và bóng rất đẹp. Đây là loại vải được nhiều chị em sử dụng để may quần áo mỗi khi dịp hè đến.

Vải voan

Nhắc đến vải voan chúng ta đã có cảm giác nhẹ nhàng, thích hợp may những đồng phục đầm nữ với nhiều kiểu dáng hiện đại. Đây được xem là chất liệu chủ đạo cho những mẫu thiết kế váy bay bổng của phái nữ. Vải voan mềm có rất nhiều mẫu mã đa dạng nên được lòng các quý cô công sở chọn trong xu hướng thời trang 2017 này.

váy vải voan mặc hè

Khi may váy voan bạn nên chú ý may thêm một lớp vải lót mỏng bên trong để tránh mặc phản cảm với trang phục này nhé.

Vải ren

Chất liệu ren được nhiều chị em ưu ái bởi khi diện lên thể hiện được sự sang trọng, quyến rũ. Không chỉ phù hợp với mùa hè, vải ren thích hợp cho cả bốn mùa trong năm.

váy ren công sở

Hiện nay có rất nhiều loại như ren hoa, ren lưới, ren mỏng, ren dày... để chị em dễ dàng chọn lựa. Những chiếc váy ren họa tiết đơn giản chắc chắn là trang phục công sở mang vẻ đẹp thanh lịch và cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Vải cotton

Vải cotton là chất liệu phổ biến nhất để may quần áo vào mùa hè, bởi chúng mang lại cho người mặc sự thoáng mát, giảm nhiệt, thấm hút mồ hôi cực tốt và đặc biệt giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người. Một điểm cộng cho chất liệu cotton khi may váy cho các quý cô đều phù hợp với mọi vóc dáng mà không cần lo ngại về hình thể.

áo thun cotton

Dịp hè này, không có gì tiện lợi nếu bạn sở hữu những trang phục được làm từ sợi vải cotton. Hãy lựa chọn đúng sản phẩm từ 100% cotton để tự tin trong những ngày nắng nóng.

Vải caro

Những đồng phục áo sơ mi được may từ vải caro là món đồ quen thuộc với dân công sở mang cá tính và phong cách nổi bật.

vải caro

Không phải ngẫu nhiên mà vải caro được nhiều người ưa chuộng như vậy, bởi đây là chất liệu vải đa dạng màu sắc trẻ trung, mặc thấm hút mồ hôi tốt cho mùa hè. Mức giá cực thân thiện cũng là ưu điểm để chọn lựa của nhiều người đối với vải caro.

Trên đây là một số chất liệu vải nên mặc trong mùa hè mà Bravo đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được những mẫu vải ưng ý nhất để thoải mái, tự tin mỗi ngày.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook