Tin tức sự kiện

Một số lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở

EmailPrintAa
13:26 23/10/2018

Đồng phục đóng vai trò khá quan trọng trong việc tạo nên thương hiệu cho các doanh nghiệp. Bởi vậy lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở là điều mà các doanh nghiệp nên biết để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Trong xu thế phát triển của xã hội, các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh bằng nhiều cách đều ra sức thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp công ty mình. Hình thức bên ngoài cũng khá là quan trọng trong việc tạo nên thương hiệu riêng. Do đó vấn đề đồng phục công sở cũng đươc quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên có một số lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở mà các doanh nghiệp công ty nên biết. Bravo xin phép chia sẻ điều này trong bài viết hôm nay.

Đồ đồng phục phải phù hợp với mọi người

Điều đặc biệt cần lưu ý khi lựa đồng phục công sở là tuyệt đối không nên chạy theo mốt. Hãy lựa chọn thiết kế phù hợp với số đông nhân viên, ai cũng có thể mặc được.

Một số lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở

Thoải mái và thoải mái

Những đồng phục công sở theo suốt nhân viên trong quá trình làm việc bởi vậy phải tạo được sự thoải mái mới có thể kéo dài suốt cả một ngày làm việc. Như vậy mới khiến nhân viên tự tin trong quá trình làm việc của mình.

Toát lên sự chuyên nghiệp

Quần áo đồng phục phải toát lên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp để nhân viên không chỉ được mặc đến công sở mà còn có thể diện đi gặp gỡ đối tác, khách hàng hay tham dự hội thảo…

Một số lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở

Chọn lựa màu sắc phù hợp

Đồng phục công sở không có nghĩa là nhàm chán. Ngày này, với sự phát triển của ngành thời trang, phong cách đồng phục công sở rất đa dạng về màu sắc khiến quản lý khó khăn trong việc chọn lựa.

Việc in hay thêu logo hoặc slogan của doanh nghiệp trên đồng phục không chỉ giúp nhân viên gần gũi với nhau hơn mà còn khiến khách hàng nhận biết hình ảnh của đơn vị bạn hơn. Loại áo bạn nên sử dụng làm đồng phục như: áo sơ mi, áo thun rất thích hợp để in thêu đấy.

Một số lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở

Chọn chất liệu vải phù hợp may quần áo đồng phục

Thời trang là luôn đổi mới và đồng phục ngày nay không còn là những kiểu quần áo gò bó trong chất liệu vải quá nóng nữa mà thay vào đó là những chất liệu vải phù hợp với từng loại đồng phục khác nhau.

Lưu ý trong lựa chọn đồng phục công sở trên đây chắc chắn là thông tin hữu ích cho các bạn tham khảo.

Đồng phục BRAVO - thương hiệu may mặc có tiếng ở tp Vinh uy tín, chất lượng về may mặc đồng phục hoặc sinh nói riêng và tất cả loại đồng phục khác nói chug chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook