Tin tức sự kiện

May đồng phục tại Vinh, Nghệ An | Đồng phục Bravo

EmailPrintAa
16:08 20/11/2020

Nhu cầu may đồng phục tại Vinh , Nghệ An ngày càng phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Mọi tập thể từ nhóm, câu lạc bộ, công ty, doanh nghiệp đều muốn tạo ra cho mình sự khác biệt với các tổ chức khác. Chính vì vậy, xu hướng may đồng phục ngày càng diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng này, nhiều đơn vị may đồng phục ra đời. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên trong số đó đâu mới thực sự là địa chỉ may đồng phục giá tốt, đảm bảo uy tín?

Địa chỉ may đồng phục uy tín tại Vinh, Nghệ An

May đồng phục tại Vinh, Nghệ An | Đồng phục Bravo

Ngày nay, nhu cầu may đồng phục trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Từ các lớp học, đến câu lạc bộ, đội, nhóm hay các văn phòng công ty, doanh nghiệp đều muốn sở hữu một bộ đồng phuc phù hợp, mang màu sắc riêng của mình. Chính vì vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ may đồng phục ra đời ngày càng nhiều như “nấm mọc sau mưa”. Bên cạnh mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thì nó cũng gây ra trở ngại lớn đó là liệu rằng đâu mới là địa chỉ thực sự đáng tin cậy.

Để giúp quý khách hàng chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng. mang đến những bộ đồng phục đẹp chúng tôi xin gợi ý một số tiêu chí lựa chọn dưới đây:

+ Đơn vị may đồng phục tại Vinh, Nghệ An cần có địa chỉ rõ ràng, thông tin liên hệ chính xác

+ Có uy tín, thương hiệu trên thị trường

+ Có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

+ Có đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm

+ Sử dụng chất liệu vải tốt, bền bỉ, “đáng đồng tiền”.

+ Có chính sách bảo hành sản phẩm

Tại TP Vinh, Nghệ An, Đồng phục Bravo tự hào là đơn vị may đồng phục uy tín số 1 hiện nay. Với hơn 8 năm kinh nghiệm may đồng phục, quần áo thời trang, Bravo hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Không chỉ đáp ứng tốt về mặt chất lượng sản phẩm, mà Bravo còn thu hút đông đảo khách hàng bởi chính sách giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tại sao may đồng phục tại Vinh, Nghệ An nên chọn Đồng phục Bravo?

May đồng phục tại Vinh, Nghệ An | Đồng phục Bravo

Có thể nói làm nghề kinh doanh dịch vụ cũng giống như “làm dâu trăm họ”. Phải mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì mới có thể tồn tại và phát triển. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may đồng phục giá rẻ, đồng phục chất lượng để thu hút khách hàng, thế nhưng có mấy ai “chinh phục” được những vị khách hàng khó tính nhất?

Là một đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm may đồng phục, quần áo thời trang, Bravo tự tin đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng hơn cả mong đợi. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Bravo đã luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của khách hàng bởi:

+ Bravo là công ty hoạt động lâu năm, giàu kinh nghiệm, có thương hiệu uy tín trên thị trường.

+ Sản xuất đồng phục theo quy trình khép kín, không qua trung gian, đảm báo mức giá tốt cho khách hàng.

+ Nguyên liệu tuyển chọn, chất lượng, sử dụng vải loại 1 bền bỉ, phù hợp với từng mẫu đồng phục, đáp ứng tốt tính chất công việc của khách hàng.

+ Lấy số đo tận nơi, giao hàng đúng hẹn như đã cam kết trong hợp đồng.

+ Miễn phí may mẫu, miễn phí in thêu, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

+ Chiết khấu cao cho các đơn hàng có số lượng lớn

+ Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

May đồng phục tại Vinh, Nghệ An | Đồng phục Bravo

>>> Xem thêm: Bỏ túi 10 tuyệt chiêu bảo quản đồng phục bảo hộ lao động

Liên hệ với Đồng phục Bravo hôm nay để được tư vấn miễn phí, báo giá chi tiết và nhận ngay ưu đãi nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục tại Vinh, Nghệ An nhé.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BRAVO

Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 0941 6666 37

Fanpage: Bravo- may đồng phục và quần áo thời trang công sở

Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook