Tin tức sự kiện

May đồng phục công sở tại Nghệ An

EmailPrintAa
10:29 20/03/2019

Chắc chắn chúng ta đã không còn quá lạ lẫm với các bộ đồng phục, đặc biệt là đồng phục công sở. Không chỉ mang nét đẹp thẩm mỹ mà đồng phục công sở từ lâu đã trở thành thương hiệu của mỗi một doanh nghiệp, công ty. Góp phần trong việc quảng báo thương hiệu đến khách hàng một cách thân thiện nhất. Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một đơn vị may đồng phục công sở tại Nghệ An thì Bravo chính là lựa chọn chất lượng nhất

Tiêu chí của đồng phục công sở

Để có được một bộ đồng phục công sở phù hợp không phải là vấn đề đơn giản. Đồng phục Bravo xin phép chia sẻ với mọi người một số tiêu chí cần để có được bộ đồng phục phù hợp và chuyên nghiệp nhất:

Thể hiện được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp: Điều quan trọng nhất của bộ đồng phục chính là chúng thể hiện được hình ảnh, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Bộ đồng phục công sở phải giúp mọi người dễ dàng nhận biết được chúng thuộc công ty nào, làm về lĩnh vực nào và khách hàng có thể dễ dàng nhớ được công ty đó qua bộ đồng phục

Mang lại cảm giác cho người mặc: Bộ đồng phục công sở dù có đẹp đến mấy nhưng chúng không mang lại cảm  giác thoải mái cho người mặc thì đây là một bộ đồng phục thất bại. Vì vậy, khi thiết kế quần áo đồng phục, các bạn cần lựa chọn các mẫu đồng phục đẹp, thời trang và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bộ đồng phục đó sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin khi khoác trên người trong khoảng thời gian dài.

Ngoài kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhân viên văn phòng thì khi thiết kế các bạn cũng cần chọn được chất liệu may quần áo đồng phục phù hợp. Chất liệu may đồng phục công sở phải nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt. Chúng kín đáo, lịch sự, không quá dày hoặc quá mỏng, cũng không nên quá dày, quá cứng để người mặc cảm thấy thoải mái khi khoác trên người bộ đồng phục.

Đơn giản và tiện lợi: Đồng phục công sở sẽ được mặc ở văn phòng làm việc của các cơ quan, doanh nghiệp cho nên chúng cần đảm bảo yếu tố đơn giản và tiện lợi. Các bạn cũng có thể may quần áo đồng phục dành cho công sở sáng tạo và phá cách hơn bằng cách thêm một vài chi tiết vào bộ đồng phục để chúng đẹp, lịch lãm mà không hề nhàm chán.

Thiết kế logo, hình ảnh doanh nghiệp trên đồng phục​: Việc in thêu logo công ty lên bộ đồng phục dành cho nhân viên công sở đóng vai trò vô cùng quan trọng vì chúng giúp xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty. Vì vậy, các bạn các bạn cần chọn được vị trí đặt logo phù hợp và thật chuyên nghiệp.

May đồng phục công sở tại Nghệ An

Uni Bravo là đơn vị có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực may đồng phục công sở tại Nghệ An . Tự tin với sản phẩm của chính mình, đồng phục công sở Bravo không ngừng lắng nghe, sáng tạo để đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng và thị trường đồng phục công sở tại Nghệ An - Hà Tĩnh. chúng tôi đáp ứng được tất thảy những yêu cầu của khách hàng đem lại sự hài lòng nhất có thể

  • Đặt hàng với 3 bước đơn giản​
  • Đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế  ​
  • Đồng phục công sở sang trọng - tinh tế​
  • Đảm bảo 100 % hài lòng​
  • Sản phẩm bảo hàng 12 tháng

Đồng phục Bravo - là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Vinh về may đồng phục chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook