Tin tức sự kiện

May đồng phục - Cách chọn đồng phục cho công ty

EmailPrintAa
02:35 13/04/2018

May đồng phục cho công ty Hiện nay, là một phần không thể thiếu cho các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nó không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc mà nó còn mang đến thông điệp mà công ty gửi đến khách hàng. Vậy may đồng phục cho công ty ở đâu? Hãy  đến với đồng phục Bravo của chúng tôi, bạn sẽ thấy được điểm nổi trội từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến những sản phẩm được cho ra mắt đảm bảo phục vụ bạn thế nào.

may đồng phục

Bravo Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được phân chia chuyên môn, thực hiện các sản phẩm cùng với trang thiết bị hiện đại chắn chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Ngoài  các dịnh vụ khách hàng, không những thế chúng tôi còn đem lại sự hài lòng cho bạn về các sản phẩm,  như những bộ veston chuẩn dáng và rất nam tính hay chiết áo sơ mi lịch lãm cho cac quý anh.  chị em phụ nữ lại là thế mạnh hơn khi chọn cho mình bộ công sở đẹp toát lên sự sang chảnh, tự tin, nhanh nhạy trong giao tiếp, hay những chiết đầm liền quyến rũ và thùy mị.

Chọn cho mình được những bộ trang phục đẹp  nói lên rằng chị em phụ nữ hay quý ông đều có con mắt tinh tườm. Để có được bộ mặt chuyên nghiệp cho nhân viên hay doanh nghiệp của bạn, hãy đến với đồng phục Bravo, bạn sẽ có những hình ảnh thiết kế đồng phục bắt mắt, hay đặt may cho mình những mẫu đồng phục chat lượng và như ý bạn.

may đồng phục


Sản phẩm của chúng tôi
Áo khoác đồng phục
Đồng phục áo vest
– Đồng phục quần tây

​– Đồng phục áo sơ mi
– Đầm công sở
– đồng phục nhà hàng khách sạn
– Đồng phục bán hàng
Đồng phục áo thun
Đồng phục chân váy công sở
– Đồng phục y tế
– Phụ kiện đồng phục

Thông tin liên hệ:

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Địa chỉ : 297 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh

Hotline:  0941.6666.37

Email: lienhe@unibravo.vn




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook