Tin tức sự kiện

May đo đồng phục Vest - Xu hướng thời trang công sở

EmailPrintAa
00:43 18/04/2018
Xu hướng may đo đồng phục vest cho các công ty, doanh nghiệp , các cơ quan đoàn thể. Đồng Phục Bravo nhận may đồng phục công sở cho các cơ quan, đoàn thể ( trường học, công ty, nhà hàng, khách sạn...)
Chúng tôi sẽ đến trực tiếp để đo cho quý khách hàng nếu có nhu cầu . Với kinh nghiệm may đồng phục cho các cơ quan, đoàn thể trong những năm qua, chúng tôi cam kết về thời gian và chất lượng sản phẩm.

Đồng phục vest

Đồng phục Bravo dự khi được làm đối tác của nhiều công ty thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng về tiến độ, chất lượng và giá thành sản phẩm. Đồng thời chúng tôi cũng luôn nhận được những đơn đặt hàng nhỏ lẻ và có những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

may đo đồng phục vest

Với dịch vụ dạy cắt may và may đo đồng phục vest trong thời gian quan chúng tôi đã nhận ngày một nhiều sự tin tưởng cũng như đơn đặt hàng từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng thật chu đáo.
1.Tư vấn thiết kế , chất liệu – may mẫu, In thêu logo
2. Lấy số đo – phân loại size
3. Sản xuất hàng loạt
4. Đóng gói và giao hàng
5. Quản lý mẫu trang phục và mẫu vải cho khách hàng cho các lần bổ sung
6. Sản xuất phân phối hàng thời trang công sở
Bravo luôn mong muốn cùng đồng hành với quý khách hàng trên chặng đường dài và mang lại cho khách hàng những gì tốt nhất mà chúng tôi có.

Thông tin liên hệ:

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Địa chỉ : 297 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh

Hotline:  0941.6666.37

Email: lienhe@unibravo.vn




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook