Tin tức sự kiện

Mách nhỏ bạn mẹo chọn màu sắc đồng phục công sở

EmailPrintAa
14:44 20/12/2019

Đồng phục công sở là bộ trang phục đòi hỏi sự thanh lịch và trang nhã, điều đó cũng gây cho chúng ta nhiều phân vân khi phải lựa chọn màu sắc trang phục để đi làm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được bộ trang phục có màu sắc phù hợp? Hãy cùng tham khảo mẹo chọn màu sắc đồng phục công sở được Bravo chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Cách lựa chọn màu sắc đồng phục công sở

Mách nhỏ bạn mẹo chọn màu sắc đồng phục công sở

Mỗi ngành nghề sẽ có những đặc trưng nhất định, chính vì vậy mà đồng phục của mỗi lĩnh vực nghề nghiệp cũng khác nhau. Để có một bộ trang phục hài hoà, hãy theo dõi ngay cách lựa chọn màu sắc đồng phục công sở dưới đây:

Lựa chọn màu sắc đồng phục theo từng lĩnh vực

Đối với những lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo như thiết kế, nhiếp ảnh, marketing, thời trang… thì màu sắc trang phục đi làm đa dạng, dễ biến hoá, bạn có thể phối các màu sắc đơn điệu để tạo nên một phong cách riêng cho mình.

Đối với lĩnh vực đòi hỏi sự tập trung cao, thực hiện theo quy trình như ngành luật, kế toán, thẩm định….thì đồng phục công sở nên hạn chế nhiều màu sắc, và nên sử dụng các gam màu nhạt, màu trầm, màu pastel…để tạo nên phong cách trang nhã, và sự tin tưởng, tập trung khi làm việc.

Lựa chọn màu sắc theo thương hiệu quần áo

Mách nhỏ bạn mẹo chọn màu sắc đồng phục công sở

Với mỗi thương hiệu quần áo cũng sẽ có màu sắc chủ đạo khác nhau, nếu bạn là người thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu xanh biển, xám, đen, trắng chính là những màu sắc phù hợp dành cho bạn. Và ngược lại nếu bạn thích thương hiệu sáng tạo, phá cách thì có thể chọn những gam màu nổi bật, lạ mắt để tạo nên phong cách  riêng cho mình.

Lựa chọn đồng phục công sở theo tông màu chủ đạo của công ty

Với mỗi công ty, sẽ có một gam màu sắc thể hiện hình ảnh, thương hiệu của công ty. Do đó khi lựa chọn đồng phục công sở bạn có  thể lựa chọn theo tông màu chủ đạo của công ty.

Lựa chọn màu sắc đồng phục công sở tuỳ theo điều kiện thời tiết

Mách nhỏ bạn mẹo chọn màu sắc đồng phục công sở

Điều kiện thời tiết cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn đồng phục của bạn. Nếu như thời tiết mùa hè, nắng nóng, những gam  màu tươi sáng sẽ mang đến một cảm giác tươi mát dễ chịu. Ngược lại vào mùa đông, bạn có thể lựa chọn những gam màu mang đến sự ấm áp như tìm, xám, xanh đen, đỏ….

Lựa chọn màu sắc đồng phục công sở theo giới tính

Đối với mỗi giới tính khác nhau sẽ có những sở thích khác nhau về màu sắc. Nếu như nam giới luôn hướng đến sự lịch lãm, mạnh mẽ, tinh tế,phù hợp với những gam màu đen, xanh đen, xám tro, xanh biển nhạt tạo nên cảm giác mạnh mẽ cho phái mạnh thì những phụ nữ lại hoàn toàn phù hợp với nhiều gam màu sắc và khá dễ dàng kết hợp theo ý thích hơn. Thông thường phụ nữ sẽ yêu thích những gam màu sáng mang đến sự tươi mát, trẻ trung, hiện đại.

===> Xem thêm:

Với những mẹo nhỏ trên chắc hẳn đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn màu sắc cho bộ đồng phục của mình? Nếu bạn cần được tư vấn về thiết kế đồng phục vui lòng liên hệ với Đồng phục Bravo để được hỗ trợ. Với hơn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục đẹp tại Nghệ An, Bravo chắc chắn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook