Tin tức sự kiện

Mách khéo cách loại bỏ vết bẩn trên quần áo công sở

EmailPrintAa
15:33 11/05/2017

Đồng phục công sở là trang phục theo bạn từ nhà đến chỗ làm nên khó tránh khỏi những vết bẩn hàng ngày như vết ố vàng, mồ hôi, cafe, vết mực... Đừng quá lo lắng, đồng phục Bravo sẽ chia sẻ cho bạn những cách loại bỏ vết bẩn trên quần áo công sở qua bài viết dưới đây.

1. Vết bùn

loại bỏ vết bùn đất trên quần áo

Những ngày mưa gió đi làm, bạn khó có thể tránh khỏi những vết bùn bám víu. Mẹo để loại bỏ vết bùn như sau: Vết bùn nếu đã khô thì dùng thanh cứng để cạy loại đất ra. Tiếp theo ngâm quần áo với 1 lít nước ấm + bột giặt + 1/2 ly giấm trắng trong vòng 15 phút rồi giặt sạch lại với nước. Nếu vết bẩn vẫn cứng đầu, bạn có thể dùng miếng bọt biển thấm cồn chà mạnh, sau đó giặt lại với nước sạch.

2. Vết bẩn bút bi

loại bỏ vết bút trên quần áo dễ dàng

Làm việc nơi văn phòng khó tránh khỏi những vết mực dây ra áo quần, đặc biệt là đồng phục áo sơ mi trắng . Vết mực bút bi có thể bị loại bỏ được bởi bột giặt hoặc nước tẩy Javel. Bạn có thể áp dụng những cách sau:

- Dùng lát chanh tươi chà lên vết bẩn, sau đó giặt với xà phòng và ngâm nước xả như bình thường.

- Dùng một miếng bông gòn thấm cồn 90 độ hoặc nước tẩy móng tay chà lên vết mực. Khi vết bẩn đã phai đi thì giặt như bình thường với xà phòng.

3. Vết trà - cafe

loại bỏ vết bẩn trên quần áo

Những buổi làm việc cẳng thẳng, dân văn phòng thường rủ nhau cafe, uống trà để giảm stress, nên khó tránh khỏi những thức uống này vương lên quần áo. Nếu bạn lập tức ngâm trong nước nóng sẽ giặt được sạch luôn, nhưng sẽ thật phiền phức nếu để vết bẩn lâu và khô lại. Hãy khắc phục chúng bằng những cách sau:

- Nếu vết bẩn còn mới thì bạn chà xát thật mạnh với bột giặt và ngâm 30 phút.

- Đối với vết trà, cafe đã lâu bạn có thể dùng giấm trắng hòa tan với nước lạnh và ngâm trong vòng 15 phút sau đó dùng miếng bọt biển chà mạnh để loại bỏ vết bẩn hoàn toàn.

4. Vết mồ hôi, vết máu

mẹo tẩy vết mồ hôi trên quần áo

Mùa hè đang tới và rất dễ để lại những vết mồ hôi do thời tiết gây nên, nếu để lâu rất khó giặt. Đa số những vết bẩn này thường ở cổ áo, tay áo, nách áo. Hoặc trong lúc làm việc bạn sơ ý làm đứt tay vô tình để lại vết máu trên áo. Để loại bỏ những vết bẩn này cần bột giặt có tính tẩy mạnh, bạn chỉ cần ngâm quần áo bẩn với nước ấm có hòa tan bột giặt khoảng 15-20 phút, sau đó giặt lại với nước sạch như bình thường.

5. Vết mốc

cách tẩy vết mốc đen trên quần áo

Những ngày mưa lạnh hoặc thời tiết ẩm khiến quần áo dễ bị ẩm mốc hoặc mồ hôi ra lâu không giặt quần áo cũng gây ra những vết mốc khó giặt. Cách loại bỏ vết mốc đó là bạn lấy một ít dung dịch nước và Ammoniaque với tỉ lệ bằng nhau. Sau đó ngâm quần áo vào dung dịch này khoảng 30 phút rồi giặt lại với bột giặt.

Trên đây là một số chia sẻ của đồng phục Bravo về cách loại bỏ vết bẩn trên quần áo công sở. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook