Tin tức sự kiện

Lưu ý khi may đồng phục bệnh viện

EmailPrintAa
11:15 21/03/2019

Đồng phuc bệnh viện là dấu hiện nhận biết của các bác sỹ, y tá. Tuy nhiên, để có được bộ đồng phục hợp lý cũng cần có những kiến thức nhất định về ngành nghề. Cùng Đồng phục Bravo tìm hiểu một số lưu ý khi may đồng phục bệnh viện nhé

Đồng bộ theo quy định

Đồng phục bệnh viện, y tế mang tính đặc trưng của ngành y, bởi vậy mà cần phải đáp ứng được những yêu cầu của bệnh viện về chất lượng chuyên môn, mang đậm nét văn hóa cũng như giao tiếp của ngành nghề. Chính vì vây, mà mọi nhân viên y tế đều phải tuân thủ các đồng phục của đơn vị mình, không được có thêm sự cách điệu trên các đồng phục.

Tạo sự thoải mái khi làm việc

Đồng phục bệnh viện cho các nhân viên, y tá và cho bệnh nhân phải đảm bảo thoải mái và cũng không quá cầu kỳ mà cần đơn giản và tinh tế. Khi làm việc xong hoặc cần phải thay đổi trang phục làm việc thì đồng phục cần phải dễ mặc hoặc dễ cởi. Thiết kế đồng phục phải đơn giản, đẹp, hiện đại và phù hợp với công việc.

Đảm bảo quy định chung của ngành

Đối với đồng phục bệnh viện , với áo blouse trắng, cổ bẻ Danton, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm. Còn với khoa truyền nhiễm thì áo có màu hồng. Đối với đồng phục bác sĩ, khi may có thể may áo ngắn tay hoặc dài tay tùy thích tuy nhiên phải đảm bảo tính trang nhã và lịch sự mà vẫn thẩm mỹ. Áo blouse trắng dành cho bác sĩ phía trước có ba túi, phía sau nam xẻ tới giữa ngang mông, còn đối với nữ không xẻ thể hiện vẻ kín đáo, lịch thiệp.

Lưu ý sự khác nhau giữa đồng phục bác sỹ và điều dưỡng

Trong y tế, đồng phục của bác sỹ và đồng phục y tá có sự khác nhau nhất định. Điều dễ nhận biết nhất là màu sắc của đồng phục y tế. Đối với khoa hồi sức cấp cứu sẽ có màu xanh hoặc màu xanh dương. Với khoa truyền nhiễm thì đồng phục có màu hồng truyền thống, còn màu trắng truyền thống được phổ biến với các khoa khác.

Đồng phục y tế trong phẫu thuật

Đồng phục bệnh viện, y tế khi phẫu thuật là những chiếc áo dài tay với khẩu trang liền cổ. Áo blouse phẫu thuật sẽ được thiết kế với cổ áo hình trái tin, chui đầu, chiều dài của chiếc áp cách gối 20cm. Màu sắc áo được chọn là màu xanh cổ vịt trang nhã, hiện đại và thẩm mỹ.

Đồng phục Bravo tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó Bravo không ngừng lắng nghe, sáng tạo để đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng các bạn luôn tin tưởng sử dụng cũng như yêu thích các sản phẩm Bravo.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì, xin hãy chia sẻ với chúng tôi qua:
Hotline: 0946.22.88.37
Email: lienhe@unibravo.vn




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook