Tin tức sự kiện

Lưu ý cần biết khi lựa chọn đồng phục khách sạn, nhà hàng

EmailPrintAa
17:04 20/03/2019

Với các nhà hàng khách sạn thì đồng phục là yếu tố không thể thiếu thể hiện hình ảnh của thương hiệu một cách chuyên nghiệp  nhất. Để biết cách lựa chọn đồng phục khách sạn, nhà hàng đẹp phù hợp với tiêu chí của mình bạn nhất định đừng bỏ qua những lưu ý lựa chọn đồng phục mà chúng tôi chia sẻ chi tiết sau đây bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn theo vị trí công việc

Khi lựa chọn đồng phục nhà hàng, khách sạn đẹp trước hết cần phải phân rõ theo vị trí công việc của từng nhân viên. Thông thường một nhà hàng, khách sạn sẽ có rất nhiều nhân viên với các vị trí công việc khác nhau, mỗi một vị trí nêncó các kiểu áo đồng phục riêng.

Thông thường sẽ có áo đồng phục nhà hàng dành cho nhân viên phục vụ, nhân viên bếp, lễ tân, quản lý. Trong đó, đồng phục cho nhân viên phục vụ và nhân viên bếp là không thể thiếu, vì 2 vị trí này đại biểu cho chất lượng phục vụ cũng như bộ mặt của nhà hàng.

Đồng phục của nhân viên phục vụ, chúng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết để yêu cầu được phục vụ, đồng thời sẽ giúp cho người quản lý nhà hàng dễ dàng hơn trong công tác quản lý, phân công công việc. Nhân viên cũng là người sẽ tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với khách hàng, chính vì thế đồng phục nhân viên phục vụ có đẹp mắt, ấn tượng thì sẽ khiến cho khách hàng nhớ tới thương hiệu của nhà hàng, khách sạn lâu hơn.

Đối với đồng phục của bộ phận bếp, chúng sẽ thể hiện được một phần chất lượng đồ ăn cũng như giúp cho khách hàng đánh giá được trình độ của nhân viên bếp. Nếu như nhà hàng nào mà nhân viên không có đồng phục riêng thì nhà hàng đó cũng sẽ bị đánh giá kém, không có sự chuyên nghiệp và từ đó khách hàng sẽ không muốn quay lại lần sau.

2. Lựa chọn màu sắc áo đồng phục cho nhà hàng

Áo đồng phục nhà hàng, khách sạn chất lượng và đẹp mắt sẽ nên thiết kế có màu sắc thống nhất với thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi màu áo đồng phục có ảnh hưởng đến hình ảnh trực quan của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, để thiết kế được những chiếc áo đồng phục nhà hàng, khách sạn cho từng bộ phận,từng vị trí công việc thống nhất được với màu sắc thương hiệu mà vẫn tạo được nét riêng thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Đồng Phục Bravo hoàn toàn làm được điều đó, thiết kế nên những mẫu động phục đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất. Lúc này, doanh nghiệp nên nhờ đến sự tư vấn của các xưởng may áo đồng phục chuyên nghiệp để thiết kế được mẫu áo đồng phục phù hợp nhất.

3. Chọn mẫu đồng phục nhà hàng theo yêu cầu chung

Với ngành nhà hàng khách sạn là một ngành dịch vụ và chúng có những yêu cầu bắt buộc trong trang phục của nhân viên. Đồng phục trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn được may vừa vặn với số đo của nhân viên để tạo được cảm giác thoải mái cũng như mang đến sự tự tin cho người mặc

Đối với áo đồng phục cho nhân viên nhà bếp bạn cần phải đơn giản, sạch sẽ, có mũ đội đầu và có tạp dề đồng phục. Có thể lựa chọn áo thun cá sấu đồng phục để làm trang phục cho nhân viên phục vụ, bồi bàn hoặc phụ bếp

4. May áo đồng phục nhà hàng khách sạn tiết kiệm chi phí

Khi đặt may áo đồng phục có một tiêu chí được rất nhiều nhà hàng, khách sạn  quan tâm đó là chất lượng, đẹp mắt mà vẫn tiết kiệm chi phí. Để làm được những điều này, nhà hàng, khách sạn thay vì thiết kế cả bộ đồng phục cho từng bộ phận thì chỉ cần thiết kế những chiếc áo đồng phục riêng. Còn về những trang phục kết hợp thì có thể nhà hàng quy định nhân viên theo từng bộ phận.

Và có một cách khác để có thể tiết kiệm chi phí may áo đồng phục nhà hàng đó là đặt may với số lượng áo lớn để chi phí được giảm. Người phụ trách may áo đồng phục nhà hàng nên tính toán trước số lượng đồng phục cần may và trao đổi với bên xưởng may áo đồng phục để biết được với số lượng áo như vậy có được hưởng mức ưu đãi tốt nhất.

5. Chọn địa chỉ may đồng phục nhà hàng khách sạn chất lượng nhất

Việc tìm được một địa chỉ may áo đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng cũng sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm tốt, có tính thẩm mỹ cao, đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhất. Bởi những địa chỉ này sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi chính sách và lợi ích bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Với nhưng thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn có thể lựa chọn được những mẫu đồng phục đẹp phù hợp với tiêu chí của nhà hàng khách sạn mình. Để đặt may đồng phục đẹp chất lượng bạn hãy liên hệ với Đồng Phục Bravo để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook