Tin tức sự kiện

Lựa chọn mẫu đồng phục mầm non đẹp và phù hợp

EmailPrintAa
04:19 16/04/2018

Đồng phục mầm non ngoài việc tạo vẻ đẹp cho bé mà nó còn thể hiện thông điệp, thương hiệu của trường muốn gửi đến bậc làm cha làm mẹ. Vì thế  nhu cầu làm đồng phục mầm non ngày một tăng, cùng với đó các mẫu áo đồng phục cho trẻ ngày càng phong phú và đa dạng, chúng ta có thể thấy hàng chục, hằng trăm mẫu áo tại 1 cơ sở làm đồng phục bất kỳ. Để lựa chọn được một mẫu áo đồng phục mầm non đẹp, phù hợp cho bé, với trường của mình cũng không hề đơn giản.

Cùng Đồng Phục Bravo tìm hiểu cách chọn đồng phục mầm non phù hợp nhất cho bé nhé!

Đồng phục mầm non

Với các bé mới vào mẫu giáo việc lựa chọn một bộ quần áo đồng phục mầm non cần chú ý các tiêu chí như: chất liệu vải, màu sắc quần áo, hình họa tiết trên áo, form áo,...Có rất nhiều mẫu đồng phục mầm non  với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, bắt mắt cho khách hàng lựa chọn.

Với những gam màu trung tính như: màu vàng, áo trắng, áo màu xanh, áo màu ghi,…sẽ làm các con cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn. Trước khi đặt áo đồng phục học sinh mẫu giáo các cô nên dựa vào nội dung và tính chất hoạt đông của các bé khi tham gia các hoạt động. Các cô nên chọn một mẫu quần áo có form hơi rộng rãi một chút để các con khi vận động không bị khó chịu khi tham gia các hoạt động vui chơi.

Đồng phục mầm non

Về chất liệu làm đồng phục phù hợp nhất cho các bé là loại vải cotton 100%, độ co dãn bốn chiều. Đặc điểm loại vải này có tính thấm hút mồ cực tốt, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. Chất liệu này là loại vải phù hợp nhất để làm đồng phục mầm non dù giá thành tương đối cao so với các loại vải khác.

Đồng Phục Bravo hiện có rất nhiều mẫu áo đồng học sinh mầm non phục đẹp dành cho các bạn, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua  số hotline 0941.6666.37 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook