Tin tức sự kiện

Lợi ích của việc mặc đồng phục công sở

EmailPrintAa
09:11 04/05/2017

Là một chủ doanh nghiệp, bạn đang phân vân có nên áp dụng mặc đồng phục công sở cho nhân viên của mình hay không? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp những nhà quản lý có cái nhìn tổng quát hơn về lợi ích của việc mặc đồng phục công sở mang lại.

Lợi ích mà đồng phục mang lại cho công ty của bạn

Tạo cảm giác tự hào

lợi ích của việc mặc đồng phục công sở

Nhân viên mặc đồng phục công sở là thể hiện mạnh mẽ nhất cho văn hóa doanh nghiệp. Các hình ảnh, màu sắc, logo in trên đồng phục đặc trưng khiến người lao động cảm giác mình là một thành viên không thể thiếu trong tổ chức.

Tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp

Đồng phục công sở thể hiện sự thống nhất trong tổ chức. Mỗi bộ phận, cấp bậc, đồng phục sẽ thể hiện những nét khác biệt nhưng đều có đặc điểm chung nổi bật của công ty. Điều này có ý nghĩa thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp vượt trội về hình ảnh doanh nghiệp trong mắt mọi người.

Nâng cao tinh thần trách nhiệm

Quần áo đồng phục giúp cho mọi người xung quanh dễ nhận ra bạn và doanh nghiệp hơn. Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cá nhân trong tập thể sẽ có khuynh hướng giữ gìn hình ảnh doanh nghiệp, có trách nhiệm làm tròn bổn phận của mình để không ảnh hưởng đến danh tiếng công ty.

Xây dựng thương hiệu

Một trong những lợi ích của việc mặc đồng phục công sở mang lại đấy chính là công cụ marketing tuyệt vời. Bản thân những trang phục công sở thể hiện bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp (logo, màu sắc, slogan).

mặc đồng phục công sở giúp xây dựng thương hiệu

Chính các nhân viên trong bộ đồng phục sẽ là một hình thức quảng cáo vô cùng tiết kiệm và hiệu quả. Bạn hãy thử làm một phép tính đơn giản, mỗi nhân viên sẽ gặp gỡ nhiều người, bao nhiêu người thấy được hình ảnh công ty bạn. Sự lan truyền rất đáng để đầu tư phải không.

Thu hút nhiều nhân viên tiềm năng

mặc đồng phục công sở là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp

Không chỉ xây dựng được thương hiệu, việc mặc đồng phục công sở đẹp còn tạo ra cảm giác chuyên nghiệp, tin cậy, từ đó thu hút được nhiều ứng viên muốn được đầu quân cho công ty bạn. Vì thế, doanh nghiệp có cơ hội chọn được nhiều nhân tài hơn.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Mặc đồng phụ, nhân viên sẽ không phải mất nhiều thời gian trước gương suy nghĩ nên mặc gì và đỡ được một khoản mua sắm thời trang công sở đáng kể. Đây cũng là cách thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của doanh nghiệp đối với mỗi nhân viên.

Qua bài viết trên đây bạn có suy nghĩ đồng phục công sở mang lại nhiều lợi ích và nên áp dụng cho mỗi doanh nghiệp? Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho công ty mình.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook