Tin tức sự kiện

Làm sao để may được đồng phục giá rẻ?

EmailPrintAa
00:15 24/05/2017

Đồng phục rẻ đúng nghĩa

Nếu bạn mua sản phẩm rẻ nhưng chất lượng thấp thì đấy không phải rẻ chút nào. Thường để sở hữu được sản phẩm giá rẻ, người cung cấp sẽ bớt đi một khâu nào đấy trong quá trình sản xuất như sử dụng chất liệu vải loại 2, giảm chất lượng dịch vụ, khâu thiết kế không được kĩ lưỡng… Tuy nhiên với những ai trong nghề vẫn có thể đặt may đồng phục giá rẻ với chi phí hợp lý nếu chú ý vào những chi tiết logo và kiểu dáng đơn giản, kế hoạch đặt may sớm, số lượng nhiều và chọn được công ty may đồng phục giá cạnh tranh nhất.

- Chất liệu vải đồng phục giá thấp: Chọn loại vải rẻ như PE, vải tồn kho, các loại vải mỏng…

chất liệu vải may đồng phục

- Chi tiết logo đơn giản, chọn in thay vì thêu, in với kích thước nhỏ và ít màu.

- Chi tiết may đơn giản, không phối màu như: đồng phục áo phông cổ tròn, áo sơ mi không túi, tay ngắn, áo khoác đồng phục một lớp, ít túi…

may đồng phục giá rẻ

- Lên kế hoạch đặt may sớm, ít size và số lượng nhiều để được ưu tiên giá rẻ nhất.

- Phương thức thanh toán tiết kiệm và đơn giản: Có thể chấp nhận thanh toán trước 100% hoặc 80% để được có giá hợp lý nhất.

- Chọn công ty may đồng phục uy tín: đa số mọi người thường nghĩ chọn những cơ sở may nhỏ sẽ có được giá thành rẻ hơn. Nhưng sự thật lại ngược lại, những nhà may lớn uy tín sẽ có quy trình chuyên nghiệp, mua hàng với số lượng lớn sẽ giảm được các khâu chi phí hơn so với các công ty may nhỏ.

may đồng phục công sở

Bravo tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp đồng phục công sở uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tràn đầy lòng nhiệt huyết yêu nghề, Bravo không ngừng sáng tạo những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Với tiêu chí “Đồng phục còn hơn cả Đồng phục”, Bravo cam kết về chất lượng và giá thành tới Quý khách!




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook