Tin tức sự kiện

Khi đồng phục công sở trở thành nét văn hóa của mỗi doanh nghiệp

EmailPrintAa
14:31 24/10/2018

Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp đều trang bị cho đội ngũ nhân viên của mình các trang phục mang đậm nét văn hóa của riêng mỗi công ty. Đó là một điều nên làm vì hành động này đem lại một lợi ích nhất định trong việc kinh doanh của họ. Bravo là thương hiệu đồng phục công sở có tiếng tại Nghệ Tĩnh, đã phục vụ cho hàng trăm khách hàng khác nhau với sự hài lòng và tin tưởng. Cùng tìm hiểu xem Bravo đem lại điều gì để xây dựng cho nét văn hóa của mỗi doah nghiệp ?

Thương hiệu đồng phục Bravo

Niềm đam mê thời trang và kinh doanh đã dẫn dắt chúng tôi từng bước tích luỹ kinh nghiệm, tích luỹ kỹ năng và nhân sự để đi đến thành công. Sau 6 năm từ khi khởi nghiệp, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ nhân lực và hoàn thiện quy trình kiểm soát chất lượng hàng hoá theo tiêu chuẩn. Đồng phục công sở Bravo có quy trình khép kín từ khâu chọn lựa nguyên phụ liệu, thiết kế mẫu, ra rập, cắt, in, thêu, may và hoàn thiện. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh cùng với tiến độ xuất hiện mẫu mã nhanh và hợp lý nhất cho quý khách hàng, quý đại lý.

Áo sơ mi nữ

Chúng tôi thiết kế, sản xuất tất cả các loại mẫu mã quần áo, các loại váy như : Đồng phục áo vest , đồng phục quần tây , đồng phục áo sơ mi, đồng phục chân váy nữ , đồng phục đầm nữ, đồng phục áo ghi lê, đồng phục áo phông, áo khoác đồng phục ... Việc đa dạng sản phẩm như thế này, nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đồng phục phù hợp nhất với phong tục, nét văn hóa cũng như thuận tiện cho công việc kinh doanh của mỗi công ty. Bravo luôn chú trọng giữa đẹp và thoải mái trong công việc cho các nhân viên công ty khi mặc.

Vest nữ

Ba lợi ích mà quần áo đồng phục công sở mang lại cho đơn vị của bạn

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

Khi tất cả mọi người mặc đồng phục thì nó sẽ tạo ra một hình ảnh nhất quán về doanh nghiệp của bạn. Những bộ quần áo đồng phục tạo ra nét chuyên nghiệp cho công sở – điều mà khách hàng và đối tác của doanh nghiệp của bạn rất cần. Những bộ đồng phục còn tạo ra một sự đoàn kết giữa các cá nhân trong tổ chức.

Quảng bá thương hiệu​

Những mẫu đồng phục có in hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng nhận ra sự…có mặt của công ty Quý vị. Theo thời gian, đồng phục trở thành một phần không thể tách rời của việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Công chúng bắt đầu ghi nhớ về doanh nghiệp của bạn thông qua những bộ quần áo đồng phục đẹp mắt.

Giải quyết các vấn đề ăn mặc phát sinh nơi công sở

Mỗi một công ty lại có những quy chuẩn riêng về việc ăn mặc mà các nhân viên phải tuân theo. Một là bạn phải tuân thủ chấp hành. Hai là bạn tự chọn phong cách riêng cho mình và luôn sống trong sự lo sợ bị Sếp “sờ gáy” cho sự vượt chuẩn đó. Và sự ra đời của các mẫu quần áo đồng phục giành cho công sở đã giải quyết vấn đề khó nói này. Các nhân viên của bạn giờ đây sẽ thấy an tâm vi họ không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền cho phong cách thời trang công sở hàng ngày của mình nữa.

Một số quy tắc trong việc thiết kế và sản xuất đồng phục của Bravo

Quần tây nam

- Quần áo đồng phục phải phù hợp với tất cả mọi người

- Toát lên được sự chuyên nghiệp

- In hoặc thêu thêm bộ nhận diện thương hiệu

- Sự thoải mái của khách hàng là số 1

- Màu sắc phù hợp với từng ngành nghề, từng bộ phận

- Lựa chọn chất liệu phù hợp cho từng loại quần áo, đồng phục

Cuộc sống hiện đại luôn khiến con người thay đổi từng ngày, từng giờ sao cho phù hợp, thích nghi nhất với xu hướng đó. Và thời trang cũng vây, theo thời gian thời trang đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ những bộ đồ truyền thống đến những bộ đồ cách tân hiện đai làm con người trở nên trẻ trung, năng động hơn. Bravo đang phát triển từng ngày cùng hòa mình với các xu hướng thời trang đó. Tại sao doanh nghiệp bạn lại không?  Hãy đồng hành cùng chúng tôi, đồng phục Bravo sẽ đem lại sự thay đổi phù hợp nhất với phong cách làm việc của công ty bạn, làm cho nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái, thích thú và đẹp nhất trong chính môi trường làm việc của mình.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook