Tin tức sự kiện

"Jeans của bố" - Kiểu quần phong cách hot nhất thế giới

EmailPrintAa
13:05 04/04/2018

Sự xuất hiện xu hướng thời trang " Quần của bố " đang làm náo động các bạn trẻ khắp thế giới năm 2018.  Được dự đoán là sẽ soán ngôi của "quần cò hương - skinny jeans".

"Jeans của bố"

Xu hướng tối giản đang trở nên ngày càng thịnh hành, dad jeans (quần jeans của bố) là một trong những món đồ của thập niên 90 đang quay lại và sẽ càn quét thời trang đường phố trong năm nay.

Phong cách thời trang mang lại sự thoải mái, đơn giản và rất tiện dụng, kiểu quần jeans rộng rãi với gam màu sáng này mang tới ngoại hình cực "street style" dù được kết hợp với váy điệu áo bánh bèo hay quần áo công sở và thậm chí là giày cao vót và áo ôm sát.

"Jeans của bố"

Từ áo đăng ten cho tới blazer oversize, từ các mẫu áo phông công sở đơn giản cho tới áo khoác dáng dài, chẳng có món đồ nào không thể mix cùng dad jeans. Tuy nhiên, nếu muốn có hiệu quả rõ rệt nhất, hãy kết hợp kiểu quần này với giày cao gót đế thấp và một chiếc áo phông đơn giản để có thể đẹp từ ngày đến đêm. Nếu bạn vẫn đang phân vân, 8 gợi ý mix đồ dưới đây có thể sẽ hữu ích:

"Jeans của bố"

"Jeans của bố"

Lựa chọn đầu tiên: Xắn gấu quần thêm 1 nấc và mix cùng áo phông + blazer hoặc áo điệu để có set đồ chuẩn street style




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook