Tin tức sự kiện

Gợi ý 5 món đồ cuối tuần cho cô nàng công sở chưng diện

EmailPrintAa
09:20 01/06/2017

Thứ 6 đi làm ai cũng hứng khởi hơn bao giờ hết. Những ngày cận kề bạn đang lên kế hoạch đi chơi hay tụ tập bạn bè. Một tuần 7 ngày bạn đã phải gò bó trong đồng phục công sở , vậy hãy để cuối tuần diện những bộ đồ thoải mái nhưng vẫn hợp với môi trường làm việc nhé.

1. Sơ mi sát nách

Thay thế những đồng phục áo sơ mi dài tay nhàm chán thường ngày bằng một chiếc áo sơ mi sát nách là ý tưởng hấp dẫn. Xu hướng thời trang ngày càng phóng khoáng với cô nàng công sở diện một chiếc áo sơ mi sát nách trẻ trung không còn quá xa lạ. Những chân váy juyp, quần âu là sự kết hợp hoàn hảo với trang phục này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý với những áo sơ mi voan mỏng bạn nên lụa chọn nội y cùng màu để tránh phản cảm nơi làm việc nhé.

áo sơ mi sát nách

áo sơ mi không tay đẹp

2. Chân váy bút chì xẻ tà

Làm mới chiếc chân váy bút chì cổ điển bằng chi tiết xẻ tà, đây sẽ điểm nhấn trông bạn quyến rũ, nữ tính hơn rất nhiều. Cũng cần chú ý đến chiều dài của chân váy và khoảng cách đường xẻ tà. Tốt nhất bạn nên chọn chiếc chân váy dài qua gối, đường xẻ khoảng bằng 2 gang tay giúp thoải mái trong mỗi bước đi mà vẫn đẹp trong mắt người đối diện.

chân váy công sở

váy xẻ tà sang trọng

3. Quần jeans

Thay vì diện đồng phục đầm nữ như hàng ngày, tại sao không làm mới mình với quần jeans năng động cho ngày cuối tuân? Những chiếc quần jeans rất dễ phối đồ, tuy nhiên bạn nên tiết chế các vết rách ở quần để hợp với môi trường công sở.

quần jeans công sở cuối tuần

quần jeans cho cô nàng chân ngắn

4. Áo phông

Đại diện cho phong cách đường phố năng động, trẻ trung không thể không nhắc đến áo phông. Áo phông với những họa tiết đơn giản rất thích hợp diện đến nơi công sở trong những ngày cuối tuần. Bạn sẽ không phải quá khó khăn khi kết hợp đồ với áo phông, cứ mix đơn giản chúng với quần jeans, quần âu hay chân váy đều khiến bạn rất phong cách.

áo phông công sở trẻ trung

cách mặc áo phông công sở đẹp

5. Áo hai dây

Áo hai dây trước đây là điều cấm kị nơi công sở, nhưng ngày nay chúng được kết hợp một cách tinh tế và cần tuân thủ một số nguyên tắc để mặc đẹp. Bạn không nên chọn chiếc áo quá bóng và dễ bị nhăn. Những chiếc áo hai dây khi phối với blazer hay áo khoác len mỏng sẽ hoàn hảo cho quý cô công sở cuối tuần.

áo hai dây công sở

áo hai dây quyến rũ

Trên đây là những gợi ý của Bravo về trang phục công sở cho phái nữ. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được cho mình những bộ đồ thích hợp nhất để thoải mái cuối tuần.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook