Tin tức sự kiện

Giặt áo đồng phục thế nào đúng cách?

EmailPrintAa
09:10 25/06/2020

Giặt áo đồng phục tại Vinh thế nào đúng cách luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Để giữ cho đồng phục luôn bền đẹp, bạn không chỉ cần bảo quản cẩn thận mà còn phải biết cách giặt giũ đúng cách. Vậy liệu bạn đã biết giặt áo đồng phục đúng cách hay chưa? Nếu đang quan tâm đến vấn đề này, đừng vội lướt qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Giặt đồng phục áo thun – Đồng phục tại Vinh

Giặt áo đồng phục thế nào đúng cách?

Đồng phục áo thun luôn là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như tiện dụng, dễ dàng vận động, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên áo thun chủ yếu được làm từ chất liệu vải thun dễ bị xù lông, mất tính co giãn khi giặt, nếu không cẩn thận sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ, thậm chí hỏng chiếc áo.

Để đảm bảo áo thun đồng phục giữ được màu lâu và không bị chảy xệ, bạn không nên giặt bằng nước nóng mà thay vào đó hãy sử dụng dung dịch gồm nước lạnh và muối hoặc dấm để giặt.

Nên lộn mặt trái của áo khi giặt để phần bề mặt áo thun không bị xơ hay các hình ảnh không bị xước, bong tróc.

Giặt đồng phục áo sơ mi

Giặt áo đồng phục thế nào đúng cách?

Áo sơ mi cũng là một trong những kiểu đồng phục tại Vinh phổ biến, được nhiều công ty ưa chuộng. Vải may áo sơ mi thường dễ nhăn, nên khi vò bằng tay sẽ khiến áo bị nhàu. Khi giặt đồng phục sơ mi, bạn cần giặt riêng áo trắng với áo màu. Trong quá trình giặt cần chú ý vò, chà kỹ các vị trí như cổ, nách, ống tay áo đồng thời với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng nước tẩy giặt nhưng không được quá đậm đặc sẽ làm cho sờn rách áo.

Giặt đồng phục áo vest

Giặt áo đồng phục thế nào đúng cách?

Áo vest không phải là đồng phục phổ biến, nhưng  nó cũng đang có mặt ở nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Để giặt áo vest, đầu tiên, bạn cần ngâm áo vào hỗn hợp nước xà phòng trong khoảng 15 phút. Sau đó, sử dụng bàn chải mềm để chải sạch những vùng bị dính bẩn, đặc biệt chú ý khu vực cổ, nách và ống tay áo. Cuối cùng, bạn xả áo vest lại với nước để hết hẳn bọt xà phòng là đã hoàn thành xong công việc giặt đồng phục áo vest.

Lưu ý các thao tác giặt đồng phục phải thực hiện thật nhẹ nhàng, cẩn thận thì mới giữ được form và dáng áo chuẩn.

>>> Xem thêm: Tại sao nên sử dụng vải Kate để may đồng phục?

Với những hướng dẫn trên đây của Đồng Phục Bravo hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm giữ cho bộ đồng phục luôn bền đẹp như mới.

Nếu có nhu cầu may đồng phục tại Vinh , vui lòng liên hệ với Đồng Phục Bravo để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BRAVO

Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An

Hotline: 0941 6666 37

Fanpage: Bravo- may đồng phục và quần áo thời trang công sở

Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook