Tin tức sự kiện

Đồng phục nhà hàng Bravo

EmailPrintAa
11:28 23/10/2018

Bravo là thương hiệu đồng phục quần áo được yêu thích hiện nay. Trong đó, đồng phục nhà hàng là một trong những sản phẩm được phân bổ rõ ràng nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thuộc ngành dịch vụ này. Chúng ta cũng tìm hiểu đôi nét về dòng sản phẩm này

Đồng phục của quản lý nhà hàng

Có thể nói, trong tất cả đồng phục của các bộ phận thì đồng phục của bộ phận quản lý nhận được sự đầu tư và chú trọng nhất. Trước hết, do đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với những khách hàng cao cấp nên từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu đều phải tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp và chỉn chu, đồng thời, giúp người mặc thêm tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là làm nổi bật vai trò của người quản lý. Lúc này, đồng phục lý tưởng nhất là vest. Không chỉ toát lên sự thanh lịch, vest còn thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Sau đó, không đơn thuần là một trang phục phục vụ cho công việc, nếu đồng phục quản lý làm bật lên được phong thái và tư chất thật sự của một người quản lý còn góp phần nâng tầm hình ảnh cho nhà hàng khách sạn. Thực tế, cả ban lãnh đạo nhà hàng khách sạn lẫn nhà giới thiết kế đồng phục đều có chung quan điểm: “Nếu một nhà hàng khách sạn biết cách chú trọng về hình tượng đội ngũ nhân viên, từ quản lý đến tiếp tân, đầu bếp, tạp vụ,… thì đây chắc chắn là một nhà hàng, khách sạn đẳng cấp và hiện đại”. Vì thế, đầu tư cho đồng phục quản lý cũng là cách để quảng bá thương hiệu và khẳng định đẳng cấp.

Đồng phục lễ tân

Hình ảnh một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp và chỉn chu sẽ góp phần không nhỏ trong về tạo thiện cảm với khách hàng và tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, đồng phục lễ tân do Bravo thiết kế khá đa dạng với nhiều kiểu dáng thời trang, chất liệu và màu sắc cho các bạn thoải mái lựa chọn. Các bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng của công ty. Tuy nhiên tốt hơn cả là may đo theo từng số đo mỗi người để sở hữu cho mình sản phẩm phù hợp và vừa vặn nhất, đem lại cảm giác thoái mái khi sử dụng.

Đồng phục bộ phận bếp

Bếp là một bộ phận không thể thiếu đối với mỗi nhà hàng – khách sạn. Đồng phục bếp cũng vì thế mà trở nên vô cùng quan trọng làm nên sự thành công của các doanh nghiệp này. Đồng phục bếp thông thường bao gồm áo bếp, nón bếp và tạp dề.

Đồng phục bộ phận tạp vụ

Đồng phục tạp vụ đối với những nhân viên dọn vệ sinh không thể thiếu được. Vì nó là trợ thủ đắt lực để họ dễ dàng làm việc. Công việc này rất nặng nhọc vì vậy bạn phải trang bị cho họ bộ đồng phục sao cho hợp lý như:
+ Chất liệu vải phải thấm hút mồi hôi tốt, thoáng mát, không xù lông hay gay kích thích da.
+ Kiểu dáng đơn gian không quá cầu kỳ.
+ Màu sắc nhẹ nhàng khiến người mặc người nhìn cảm thấy dễ chịu
+ Thiết kế thêm những mẫu túi để họ có thể bỏ dụng cụ dọn dẹp bên người để tiện dùng.

Tạp dề

Những nhân viên bếp luôn chú trọng đến trang phục của mình và chiếc tạp dề nhà hàng là điều không thể bỏ qua. Tạp dề nhà hàng giá rẻ của Đồng Phục Mộc bao gồm: tạp dề phục vụ, tạp dề bếp…

Tùy vào từng vị trí công việc đảm nhận trong nhà hàng mà Đồng Phục Bravo có những thiết kế tạp dề nhà hàng khác nhau từ màu sắc đến chất liệu khác nhau. Nhân viên  với công việc làm bếp thì đa số chúng tôi sẽ thiết kế những chiếc tạp dề bếp với mẫu tạp dề dài, có quai đeo ở cổ và có chất liệu thoáng mát, chống cháy, màu sắc đơn giản. Đối với những nhân viên phục vụ nhà hàng thì tạp dề phục vụ có thiết kế tạp dề ngắn, màu sắc sặc sỡ hơn.

Đến với đồng phục Bravo khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm cho mình với mẫu mã đa dạng cùng giá cả tốt nhất thị trường Nghệ An.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook