Tin tức sự kiện

Đồng phục - Nét đẹp văn hóa công sở

EmailPrintAa
13:27 03/11/2018

Trong mỗi công ty, những bộ trang phục của các nhân viên nữ luôn được chú trọng bởi lẽ nó tượng trưng cho nét đẹp văn hóa công sở của từng doanh nghiệp. Các chị em phụ nữ thì ai cũng thường sẽ chú trọng đến hình thức bên ngoài, ví thế trong việc mặc những bộ đồng phục công sở đẹp là để thể hiện sự chuyên nghiệp, trang trọng trong mắt các đồng nghiệp của mình, tự tin hơn trong công việc và các chị em luôn là bộ phận của doanh nghiệp đó.

Ngoài ra, đồng phục công sở còn thể hiện sự quan tâm, chế độ đãi ngộ của người lãnh đạo, nhà quản trị đối với công ty và nhân viên của mình nhân viên thoải mái và tự tin hơn trong quá trình làm việc, giao tiếp, để lại ấn tượng tích cực với đối tác và khách hàng. Do đó, việc các doanh nghiệp lựa chọn được trang phục phù hợp, mang lại vẻ đẹp và đảm bảo sự phù hợp với hình ảnh công ty để làm đồng phục cho nhân viên của mình là vô cùng quan trọng.

Một số mẫu đồng phục công sở ấn tượng


Đồng phục vest công sở

đồng phục công sở nữ

Những công ty, doanh nghiệp luôn quan tâm và chú trọng vào việc thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên, đặc biệt là ngành ngân hàng, đồng phục công ty bảo hiểm, dịch vụ cao cấp thể hiện sự đẳng cấp, đáng tin cậy và chuyên nghiệp thì đây được xem là lựa chọn thích hợp nhất. Những bộ vest công sở cho nhân viên nữ, được sáng tạo và cắt may một cách tinh tế, để tôn lên sự trang nhã nhưng vẫn hợp với xu thế cho phái đẹp.

Hiện nay, với mẫu mã đa dạng cùng nhiều chủng loại quần áo trong lĩnh vực thời trang công sở giúp chị em văn phòng tha hồ lựa chọn những bộ vest khác nhau mỗi khi đến nơi làm việc. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Công ty Đồng phục BRAVO những thiết kế, những mẫu vest công sở không còn cứng cáp mà đã trở nên điệu đà hơn cho các cô nàng công sở, từ chiếc áo vest cách điệu kết hợp với chân váy nữ tính hay đóng bộ cùng quần âu lịch sự. Mỗi item đi kèm trong bộ đồng phục công sở đều được thiết kế cách điệu từ cổ áo đến tay áo, ống quần chắc chắn sẽ đem đến hình ảnh chuyên nghiệp, tự tin nhưng không làm mất đi nét dịu dàng, nữ tính của các cô nàng nơi văn phòng. Để tránh cho sự đơn điệu trong bộ vest công sở, nhiều chị em có thể lựa chọn áo vest cổ sóng hay quần âu ống suông sang chảnh cùng chiếc áo sơ mi có phần cổ và tay áo cách điệu.

Đồng phục váy liền công sở

Đồng phục công sở nữ

Những chiếc váy liền luôn chiếm được rất nhiều cảm tình không chỉ riêng gì chị em phụ nữ mà còn ở người khác giới, bởi lẽ nó mang đến cho nữ giới vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và quyến rũ. Với bộ đầm liền công sở này, các nhân viên nữ trong công ty sẽ dễ dàng kết hợp và cách điệu thành các quý cô công sở thanh lịch, trang nhã. Hiện nay, kiểu dáng đồng phục này đang được rất nhiều công ty và văn phòng ưa chuộng sử dụng bởi công dụng, sự tiện lợi mà nó đem lại và vẻ ấn tượng, bắt mắt khách hàng ngay lần đầu chạm mắt. Vì vậy, kiểu dáng mẫu mã này sẽ rất thích hợp với nhiều công ty và doanh nghiệp muốn tìm kiếm sự trang trọng mà không mất đi vẻ gần gũi, thân thiện.

Bài viết trên là những gợi ý của chúng tôi dành cho bạn về việc luôn phải đau đầu suy nghĩ mai đi làm mfnh sẽ mặc gì ? Mọi nhu cầu về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

UNIBRAVO
Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An
Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook