Tin tức sự kiện

Đồng phục học sinh - Nét đẹp trong sáng

EmailPrintAa
09:15 23/10/2018

Đồng phục học sinh đã trở thành một nét đẹp văn hóa. tạo nên phong cách và sắc thái riêng cho mỗi nhà trường. Đồng phục giúp trẻ em có kỷ luật, bình bẳng, đoàn kết hơn nữa cha mẹ không phải suy nghĩ về việc mua quần áo gì cho con cái của họ trước khi đi học. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều suy nghĩ lệch lạc về đồng phục học sinh, làm mất đi vẻ hồn nhiên, trong sáng, tinh tế của bộ đồng phục, ...

Đồng phục học sinh

Đồng phục học sinh là nét đẹp truyền thống của mỗi mái trường không chỉ ở Việt Nam, mà ở hầu khắp các quốc gia. Nó mang ý nghĩa, giá trị văn hóa vượt lên việc chỉ là vẻ đẹp bên ngoài. Đó là hình ảnh thân thương, trong sáng, gắn liền với thuở cắp sách tới trường. Không chỉ làm đẹp thêm hình ảnh của trường, của lớp, trên hết, nó còn góp phần giáo dục nhân cách của các em.

Ý nghĩa của đồng phục học sinh

- Giúp các học sinh tránh được sự tự ti với bạn bè, để hoà đồng và vươn lên

- Là vẻ đẹp của sự đồng nhất và tinh thần đoàn kết, đồng đội, tinh thần kỷ luật, cùng chí hướng…

Cái hay, cái đẹp trong việc học sinh mặc đồng phục

Đồng phục học sinh

Nhìn từ quan điểm giáo dục và góc độ xã hội học còn là: tạo ra một bầu không khí học tập thi đua tốt, giúp gia đình học sinh giảm chi tiêu tài chính, chuẩn bị cho các em bước vào cuộc sống với đức tính tuân thủ kỷ luật. Đồng phục học sinh còn rất cần thiết đối với một môi trường sư phạm tiêu chuẩn. Vẻ đẹp, sự đồng nhất của bộ đồng phục còn giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống mẫu mực để học sinh ghi nhớ và tự hào.

Việc mặc đồng phục góp phần xóa bỏ ranh giới giữa học sinh giàu và nghèo. Ngoài ra, đó là một nét đẹp văn hóa, thể hiện sự văn minh, lịch sự, không chỉ làm đẹp thêm hình ảnh của trường, của lớp mà còn góp phần giáo dục nhân cách của các em.

Đồng phục tạo nên bản sắc riêng của mỗi trường. Mỗi học sinh khi khoác lên mình bộ đồng phục sẽ thấy tự hào về ngôi trường mình đang học; thấy mình phải có trách nhiệm “làm đẹp” thêm cho bộ đồng phục bằng những hành động đẹp, cử chỉ hay, việc làm tốt. Duy trì mặc đồng phục là duy trì nề nếp nhà trường…

Tuy nhiên, bên cạnh những ý nghĩa tốt đẹp mà đồng phục học sinh mang lại, đó cũng là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh trong năm học mới. Với nhiều khoản chi phí đóng góp thì việc thay đổi mẫu mã đồng phục theo từng năm đã trở thành mối lo ngại của nhiều bậc làm cha, làm mẹ. Bên cạnh đó, mỗi phụ huynh lại có quan điểm khác nhau về đồng phục, vì vậy, nhà trường cũng gặp khá nhiều khó khăn để đi đến sự thống nhất. Ngoài ra, hiện nay, vấn đề mà nhiều trường lo lắng là về chất liệu vải để may đồng phục tại các cơ sở may mặc..

Đồng phục học sinh

Không thể phủ nhận ý nghĩa của việc học sinh mặc đồng phục khi đến trường. Tuy nhiên, phải tùy vào điều kiện từng trường, từng vùng miền để có cách làm phù hợp. Bên cạnh đó, rất cần sự quan tâm, nhận thức đúng đắn của các bậc phụ huynh về việc xây dựng hình ảnh của nhà trường thông qua những bộ đồng phục học sinh. Các trường cũng cần quan tâm hơn nữa tới tính tiện dụng của nó, để mỗi lần được mang trên mình bộ đồng phục, các em học sinh lại thêm phần háo hức xen lẫn tự hào.

Không gì đẹp hơn khi mỗi sáng được ngắm nhìn các em học sinh tung tăng đến trường với bộ đồng phục tinh khôi. Theo năm tháng, bộ đồng phục học sinh sẽ mãi là kỷ niệm không dễ nguôi quên của tuổi học trò…

Đồng phục BRAVO - thương hiệu may mặc có tiếng ở tp Vinh uy tín, chất lượng về may mặc đồng phục hoặc sinh nói riêng và tất cả loại đồng phục khác nói chug chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook