Tin tức sự kiện

Đồng phục công sở - Nét đẹp văn hóa

EmailPrintAa
15:03 22/10/2018

Khi nhắc đến trang phục công sở, nhiều người thường nghĩ đó là những bộ đồ đơn điệu, gò bó, thô cứng , nhàm chán. Thì hôm nay Brovo sẽ đưa cho bạn những bộ đồng phục công sở vừa đẹp mang tính thẩm mỹ và mang lại sự thoải mái trong khi làm việc suốt cả ngày dài.

ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Những bộ quần áo đồng phục công sở vừa lịch thiệp, chỉn chu mà vẫn không kém phần ấn tượng cũng là hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Dưới đây là các mẫu áo đồng phục công sở phổ biến và được đông đảo giới nhân viên văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng phục áo sơ mi, quần tây

đồng phục công sở

Bạn sẽ không bao giờ lo sợ lỗi mốt với dạng đồng phục công sở này dành cho cả nam và nữ. Đây cũng là kiểu đồng phục vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi loại thời tiết mà vẫn hết sức thanh lịch, tao nhã. Với đồng phục sơ mi quần tây dành cho nữ, chỉ cần kết hợp chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc cách điệu tinh tế với chiếc quần ống côn, ống bó vừa vặn là trông các nàng sẽ thật thon thả, cuốn hút mà vẫn không mất đi vẻ năng động, trẻ trung.

Đối với cánh mày râu,thì có những mẫu áo sơ mi thật nam tính, chững chạc. Thay thế những mẫu thiết kế đơn giản trước kia, đồng phục sơ mi, quần tây công sở dành cho nam giới giờ đây đã được biến tấu theo nhiều kiểu dáng thật hiện đại mà vẫn vô cùng lịch sự, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đồng phục vest công sở

đồng phục công sở

Sang trọng, lịch thiệp đầy phong cách đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên.

Đồng phục chân váy nữ

Ngoài những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với sơ mi. Phái đệp mà thì nhu cầu quần áo nói chung đồng phục công sở nói riêng thì càng nhiều càng tốt. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng phù hợp, vẻ đẹp đầy nữ tính của chị em sẽ được tôn lên trong mọi môi trường làm việc.

Đồng phục đầm nữ

đồng phục công sở

Những chiếc váy liền luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Đây cũng là dạng đồng phục dễ dàng được biến tấu, cách điệu thật linh hoạt, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch.

Trên đây , chúng tôi đã chia sẻ những mẫu đồng phục công sở, mong rằng bạn sẽ lựa chọn ra được cho mình một bộ đồ ưng ý nhất để bản thân vừa cảm thấy mặc thoái mái và người nhìn cũng thấy bộ đồ đấy đẹp và rất hợp với bạn.

Đồng phục Bravo - là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Vinh về may đồng phục chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook