Tin tức sự kiện

Đồng phục bảo vệ đối với nhân viên có ý nghĩa như thế nào

EmailPrintAa
16:57 29/05/2019

Đồng phục bảo vệ hiện nay thường được may theo kiểu dáng tương tự như đồng phục của cảnh sát, công an.... Dù là nhân viên bảo vệ nhưng khi khoác lên mình vẫn cho người khác thấy được sự uy nghiêm cùng cảm giác mạnh mẽ, đỉnh đạc.

Việc may đồng phục bảo vệ cho nhân viên mang lại nhiều lợi ích và có những ý nghĩa nhất định cũng như niềm tự hào của mỗi nhân viên bảo vệ khi khoác trên mình trang phục đồng phục bảo vệ .

Đồng phục bảo vệ mang tới sự chuyên nghiệp cho tổ chức

Người đầu tiên mà chúng ta tiếp xúc khi đến một cơ quan, tổ chức doanh nghiệp, tòa nhà... không ai khác chính là lực lượng an ninh. Đồng phục bảo vệ là bộ trang phục dành cho các nhân viên làm công tác bảo vệ cho các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải tổ chức doanh nghiệp nào cũng chú trọng việc mặc đồng phục cho bộ phận nhân viên bảo vệ.

đồng phục bảo vệ

Chính vì thế ấn tượng đầu tiên về một đội ngũ nhân viên bảo vệ có tác phong làm việc chuyên nghiệp với bộ đồng phục áo thiên thanh chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt hơn so với đội ngũ nhân viên bảo vệ mặc thường phục và chỉ gài duy băng “Bảo vệ” trên cánh tay. Chỉ với yếu tố nhỏ này khách hàng cũng đánh giá cơ quan, tổ chức của bạn có quy mô và có tác phong chuyên nghiệp hơn hẳn so với doanh nghiệp không nhận thức và áp dụng được điều này.

Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên bảo vệ

Có lẽ không cần giải thích nhiều thì mọi người đều biết được các loại trang phục mang đến cảm giác đồng đều, không có sự phân biệt về tuổi tác, giàu nghèo... Bên cạnh đó, mặc đồng phục giúp nhân viên ý thức được vai trò của mình trong tổ chức để phục vụ tốt hơn.

Khác với các loại quần áo đồng phục công sở cần chú ý đến vẻ đẹp hơn thì đồng phục bảo vệ lại chú trọng đến sự gọn gàng, đơn giản và thoải mái khi làm việc. Chính vì thế, các loại đồng phục bảo vệ thường có các màu sắc sẫm màu như xanh dương, xám, tím cho các tổ chức, công ty và trắng cho các dịch vụ riêng như nhà hàng, khách sạn...

đồng phục bảo vệ

Phân biệt được nhân viên an ninh so với các nhân viên khác

Nhân viên bảo vệ là người bao quát các vấn đề an ninh của cơ quan, khi gặp sự cố, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm nhân viên bảo vệ để xử lý vấn đề. Hoặc đơn giản, nếu vào trong tòa nhà, công ty nhận diện nhanh nhân viên bảo vệ với đồng phục giúp bạn hỏi thăm được các vấn đề cơ bản để không mất thời gian.

Đồng phục bảo vệ mang lại cảm giác kiêu hãnh và yêu nghề

Một bộ đồng phục gọn gàng, được thiết kế phù hợp với công việc. Đồng phục bảo vệ không chỉ đơn thuần là 1 bộ trang phục, mà khi đã khoác trên mình bộ đồng phục này thì đồng nghĩa với việc người nhân viên đã khoác lên mình trách nhiệm, niềm tự hào và cả sự kỷ luật.

Việc mặc đồng phục sẽ giúp họ nhận biết rõ hơn nhiệm vụ mà họ đang thực hành. Bên cạnh đó còn tạo được uy thế tác động làm thay đổi tâm trạng, tình cảm của những người xung quanh làm cho công việc của họ được thuận lợi và dễ dàng hơn. Khi họ nhận được sự tôn trọng và ý thức được tầm quan trọng của mình họ sẽ có cảm giác kiêu hãnh và từ đó yêu nghề hơn.

đồng phục bảo vệ

Với lợi ích của đồng phục bảo vệ mang lại, tại sao doanh nghiệp bạn lại không đầu tư cho bộ phận nhân viên bảo vệ của doanh nghiệp mình một bộ đồng phục được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp mình.  Một bộ đồng phục nhân viên bảo vệ tốt nhất và phù hợp nhất chắc chắn sẽ giúp nhân viên của bạn cảm thấy ưa thích, tự hào và làm việc hiệu quả hơn. Và lựa chọn đơn vị may đồng phục bảo vệ uy tín chính là bước đầu tiên giúp bạn làm việc điều đó.

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế, may đồng phục bảo vệ chất liệu bền tốt, kiểu dáng ấn tượng phù hợp với nhân viên bảo vệ tạo sự chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Đồng phục Bravo không chỉ có đồng phục bảo vệ nam mà còn có các mẫu đồng phục nhân viên bảo vệ nữ với kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch hơn.

Liên hệ với Bravo để được tư vấn về các mẫu đồng phục bảo vệ ấn tượng nhất hiện nay.

--------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook