Tin tức sự kiện

Đồng phục áo sơ mi cho dân công sở

EmailPrintAa
17:15 11/05/2017

Nắm bắt được lợi thế trang phục công sở, Bravo luôn sáng tạo và trau dồi những mẫu thiết kế đồng phục áo sơ mi để mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Bravo là đơn vị chuyên tạo những mẫu thiết kế đồng phục công sở cho nam và nữ. Đây là những thiết kế đơn giản nhưng ẩn chứa sự tinh tế, nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi vóc dáng.

Vẻ đẹp thanh lịch và đơn giản của những chiếc áo sơ mi vô cùng hợp với môi trường công sở. Do đó, đây là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Tùy vào thời điểm, tâm trạng, bạn có thể phối những chiếc sơ mi trở nên duyên dáng, năng động hay nữ tính.

Sự tiện lợi của áo sơ mi là rất dễ mix đồ, bạn có thể thoải mái kết hợp với  nhiều loại trang phục khác nhau như chân váy, quần jean, quần âu, áo vest... Đặc biệt, Bravo luôn chọn những chất liệu vải cao cấp giúp lên form áo đẹp.  Cùng tham khảo một số kiểu mix đồ đang được ưa chuộng với áo sơ mi năm nay nhé.

1. Áo sơ mi với quần tây hoặc quần jean.

Đây là kiểu phối đồ kinh điển của những quý cô công sở. Nét duyên dáng, thanh lịch trong cách mix đồ này sẽ giúp bạn thể hiện được tác phong nghiêm túc, trang nhã trong mội trường công sở.

áo sơ mi công sở cách điệu

Áo sơ mi phối với quần ống đứng phù hợp với những bạn gái có dáng người nhỏ bé, nó sẽ cải thiện chiều cao của đôi chân, từ đó mang lại vóc dáng cân đối khi diện trang phục này.

áo sơ mi cách điệu mùa hè

Để trang phục không bị nhàm chán, thì một chiếc áo sơ mi thiết kế cách điệu sẽ tạo điểm nhấn cho cơ thể của bạn.

áo sơ mi cách điệu công sở

Nếu bạn là người cá tính, một chiếc áo sơ mi kết hợp với quần jean sẽ khiến bạn trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết. Đây là bộ cánh tuyệt vời để thể hiện cái tôi phải không nào.

2. Áo sơ mi kết hợp với vest

Đây là trang phục cổ điển, tuy nhiên đến bây giờ nó vẫn rất được nhiều người ưa chuộng và áp dụng hàng ngày.

quần tây áo sơ mi

Sự kết hợp ăn ý giữa tông màu áo sơ mi và vest sẽ khiến bạn không bao giờ lỗi nhịp thời trang. Những chiếc áo sơ mi hiện nay đã được mix với áo vest ngắn cách điệu thể hiện sự trẻ trung, hiện đại.

đồng phục áo sơ mi công sở mỗi ngày

Những bộ vest màu xám hay ghi đen trở nên hấp dẫn khi mix với áo sơ mi sáng màu.

Bravo đã chia sẻ cho bạn những cách kết hợp với chiếc áo sơ mi đơn giản, hy vọng bài viết sẽ hữu ích. Chúc bạn lựa chọn được những trang phục đẹp, quyến rũ hơn mỗi ngày.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook