Tin tức sự kiện

Điểm danh những lỗi cần tránh khi may đồng phục công sở

EmailPrintAa
09:11 05/05/2017

Đặt may đồng phục công sở tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không nắm rõ những kiến thức cơ bản bạn hoàn toàn có thể mắc lỗi khiến "tiền mất tật mang". Hãy lưu ý những lỗi cơ bản sau đây để hình ảnh doanh nghiệp được hoàn hảo nhất nhé.

Thiếu kiến thức về vải may đồng phục

Hiện nay có rất nhiều cơ sở may đồng phục sẵn sàng vì lợi nhuận mà đổi chất liệu vải kém chất lượng để thu lời. Thông thường, nếu khách hàng không am hiểu về các loại vải rất khó để nhận biết được sự khác biệt của chất lượng vải may. Hãy tìm chọn mình địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng phản hồi tích cực hoặc tự tìm hiểu kiến thức phân biệt các loại vải.

vải may đồng phục công sở

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý khi may đồng phục cho công ty không nên chọn những loại vải quá mỏng. Nếu là thời trang dạo phố, du lịch có thể thích hợp nhưng môi trường công sở cần sự nghiêm túc, tôn trọng đối tác khi tiếp xúc.

Đồng phục không vừa với dáng người mặc

Đây là lỗi dễ mắc phải của các mẫu đồng phục hiện nay. Đa số các doanh nghiệp đều chọn lựa những mẫu thiết kế đồng phục công sở theo size có sẵn, vì thế việc mặc quá rộng hay quá bó là điều dễ hiểu. Tốt nhất, bạn hãy chọn địa chỉ uy tín để được tư vấn chuyên sâu những thiết kế dễ mặc, những nhà may có tiếng để tránh trường hợp đồng phục quá cẩu thả và xấu xí.

Đồng phục có quá nhiều phụ kiện

đồng phục không nên có quá nhiều phụ kiện

Đồng phục công sở kết hợp với phụ kiện sẽ mang lại hiệu ứng tốt cho bạn. Nhưng nếu lạm dụng quá nhiều phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên diêm dúa , giống như giá treo trang sức di động vậy. Hãy biết cách chọn lựa những gì phù hợp nhất với trang phục của công ty để tạo nên sự trang nhã và thanh lịch nhé.

Trang phục công sở "ton sur ton" toàn bộ

Thật là ác mộng nếu đồng phục công sở của công ty bạn một màu duy nhất từ đầu tới chân. Hãy tinh tế mix màu thật hài hòa để có một bộ trang phục tổng thể cân bằng nhất. Nếu chưa nghĩ ra được những cặp màu ưng ý, bạn có thể chọn lựa những cách phối kinh điển: đỏ - đen, trắng - đen, xanh - trắng,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Yếu tố ưu tiên hàng đầu là giá rẻ

may đồng phục uy tín

"Tiền nào của nấy" luôn luôn đúng. Hãy cẩn thận với những lời chào giá rẻ, có thể bạn sẽ phải gặp những nhà may kém chất lượng đấy. Nên nhớ, chỉ có người mua nhầm chứ không có người bán nhầm. Họ sẽ tối ưu chi phí qua các khâu mà bạn khó phát hiện như loại vải, đường chỉ, màu sắc dễ phai hay không, sử dụng nhân công thiếu kinh nghiệm.... Vì thế, hãy ưu tiên những nhà cung cấp đồng phục đáng tin cậy, dịch vụ chuyên nghiệp để có được sản phẩm đúng yêu cầu.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook