Tin tức sự kiện

Dịch vụ may đồng phục bệnh viện giá rẻ tại Nghệ An

EmailPrintAa
16:03 16/09/2019

Khi lựa chọn may đồng phục bệnh viện cho nhân viên của mình là nên chọn loại màu sắc phù hợp, kiểu dáng đa dạng để mang đến sự sáng tạo mới mẻ nhưng không mất đi vẻ đẹp truyền thống của từng loại áo đồng phục bệnh viện. Và màu sắc thường được lựa chọn để may đồng phục bệnh viện là màu trắng tinh khiết và màu xanh coban, hiện nay tại các bệnh viện tư thì có thể lựa chọn màu hồng phấn, màu hồng nhạt hay màu tím huế.

Đơn vị may đồng phục bệnh viện giá rẻ uy tín

Không chỉ đáp ứng nhu cầu may đồng phục công sở của các doanh nghiệp. Mà đồng phục Bravo còn cung cấp dịch vụ may đồng phục bệnh viện từ a đến z với các loại đồng phục như: đồng phục bác sỹ, đồng phục ý tá, đồng phục bệnh nhân, đồng phục phẫu thuật. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục bệnh viện tốt nhất chất lượng nhất, dịch vụ may nhanh nhất và giá cả là hợp lý nhất.

may đồng phục bệnh viện tại nghệ an

Với mục đích đem lại cho khách hàng những bộ đồng phục thoải mái nhất, thời trang độc đáo nhất để giúp các bác sỹ, y tá, điều dưỡng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc đồng phục bệnh viện để hoàn thành công việc tốt hơn.

Với đội ngũ nhân viên tư vẫn giàu kinh nghiệm nhiệt tình nhanh nhẹn sáng tạo. Chúng tôi đem đến cho khách hàng chất liệu vải may đồng phục bác sỹ 100% là cotton dễ sử dụng, thoáng mát và dễ dàng là ủi ít nhăn và không nhàu. Với mỗi loại đồng phục sẽ có những kích thước khác nhau kiểu dáng khác nhau tạo sự chuyên nghiệp của các bác sỹ y tá, cũng như tạo sự gọn gàng cảm giác thoải mãi của từng bệnh nhân khi mặc đồng phục.

may đồng phục bệnh viện tại nghệ an

Đồng phục bệnh viện mà Bravo cung cấp có nhiều kiểu dáng khác nhau. Mùa hè thì đồng phục bác sỹ, đồng phục y tá thường được chọn loại áo cộc tay người mặc không có cảm giác khó chịu hay nóng bức khi mặc trong cái thời tiết oi bức mùa hè. Vào thu đông thời tiết bắt đầu hơi se lạnh lúc này các bác sỹ, y tá, bệnh nhân cũng được bệnh viện trang bị cho mình đồng phục là những chiếc áo dài tay, đảm bảo đủ độ dày dặn đảm bảo không bị lạnh khi làm việc mà cũng không có cảm giác khó chịu khi mặc.

Nhưng việc lựa chọn nhà may đồng phục nào uy tín chất lượng giá lại rẻ thì đó cũng điều mà nhiều người quan tâm. Hãy đến với Đồng Phục Bravo - đơn vị may đồng phục bệnh viện tại Nghệ An giá rẻ, chất lượng uy tín, là lựa chọn của nhiều bệnh viện hiện nay. Với các kiểu dáng bắt mắt nhưng không làm mất đi nét truyền thống của đồng phục bệnh viện, chất lượng cao cấp, bền bỉ, thoải mái khi khoác lên người.

may đồng phục bệnh viện tại nghệ an

Đồng phục Bravo đơn vị may đồng phục bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ may mặc, chăm sóc khách hàng.

Liên hệ với Bravo để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ may đồng phục bệnh viện.

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook