Tin tức sự kiện

Cách làm Mới Quần Áo Cũ Sau Khi Giặt

EmailPrintAa
10:46 27/12/2018

Có những bộ quần áo mà bạn rất yêu thích và không nỡ quăng nó đi, nếu đang phân vân cách làm mới quần áo cũ thì bài viết này BRAVO sẽ chia sẻ những điều bạn có thể làm để phục hồi những món đồ mà bạn hằng yêu thích nhé.

Cách làm Mới Quần Áo Cũ Sau Khi Giặt

Trước hết, hãy cân nhắc loại bột giặt bạn sử dụng. Với các quần áo trắng, một sản phẩm có các hoạt chất làm cho quần áo sáng màu hơn như Viso Trắng Sáng là phù hợp nhất vì nó được thiết kế đặc biệt để quần áo vừa trở nên trắng hơn lại vừa làm sạch bụi bẩn, đặc biệt đối với các quần áo đã trở nên ngả màu hay ố vàng. (Hãy nhớ đọc kĩ hướng dẫn trên túi bột giặt để biết liều lượng sử dụng).

Cùng với việc giặt quần áo với bột giặt trắng sáng, có nhiều cách khác giúp bạn giữ cho quần áo luôn trông như mới sau mỗi lần giặt. Dưới đây là một số mẹo cần nhớ khi giặt quần áo!

Dùng túi giặt hoặc vỏ gối

Giặt đồ lót hoặc các loại vải mỏng như lụa hoặc ren trong vỏ gối buộc chặt đầu sẽ bảo vệ quần áo khi giặt trong máy giặt.

Lộn trái quần áo khi giặt

Cách làm Mới Quần Áo Cũ Sau Khi Giặt

Lộn trái quần jeans, áo len hoặc áo khoác giúp giữ dáng quần áo và giúp bạn khỏi lo bị phai màu sang các quần áo mới khác.

Kéo khóa séc và cài khuy

Khuy áo rất dễ bị rơi và khoá dễ bị móc vào các chất liệu khác – vì thế việc kéo khoá và cài khuy sẽ đảm bảo quần áo luôn giữ dáng và không bị hỏng.

Bỏ qua chu trình sấy khô

Sấy khô quần áo bằng máy giặt tuy rất tiện dụng nhưng điều này thường khiến quần áo bị rão hoặc thậm chí bị bạc màu. Nếu có thể, bạn hãy phơi quần áo ngoài trời để tránh các vấn đề này.

Dùng nước xả vải

Nước xả vải có tác dụng làm cho quần áo trở nên mềm mại

Nước xả vải có tác dụng làm cho quần áo trở nên mềm mại – bạn chỉ cần nhớ không nên dùng cho các loại vải thấm hút tốt. Luôn đọc kĩ hướng dẫn giặt trên nhãn mác quần áo trước khi dùng nước xả vải để đảm bảo nó dùng được cho loại vải đó.Dùng đúng liều lượng bột giặt. Rất nhiều người mắc sai lầm khi cho rằng càng nhiều bột giặt sẽ làm quần áo sạch hơn, nhưng trên thực tế điều đó có thể làm hỏng vải! Dù là bạn giặt tay hay giặt máy, hãy luôn đọc kĩ hướng dẫn về liều lượng và tránh dùng nhiều hơn mức được khuyên.

Giờ bạn đã có thêm bí quyết – một vài mẹo nhỏ giúp giữ cho quần áo luôn mới và bền. Mong răqfng bài viết này nó hữu ích đối với bạn.

Đồng phục Bravo - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về đồng phục công sở , đồng phục học sinh , đồng phục nhà hàng - khách sạn, ... uy tín, chất lượng hàng đầu tại Nghệ An - Hà Tĩnh. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ cho ra những mẫu mã làm hài lòng khách hàng nhất.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook