Tin tức sự kiện

Cả tuần hè nổi bật với thời trang công sở của nàng mảnh mai

EmailPrintAa
14:47 20/05/2017

Với những cô nàng mảnh mai, lựa chọn đồng phục công sở cho cả tuần mới mẻ luôn là nỗi băn khoăn. Vậy hãy để Bravo gợi ý những phong cách thời trang công sở cho một tuần mới năng động, tràn đầy năng lượng nhé.

Thứ hai tươi mới

Đối với dân công sở, thứ hai luôn là ngày nặng nề và mệt mỏi. Do đó, hãy chọn cho mình bộ đồ thoải mái giúp che giấu thân hình gầy gò một cách tinh tế, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu, xóa đi sự uể oải của nỗi ám ảnh mang tên thứ 2.

đầm suông cho nàng gầy

Những chiếc đầm suông sáng màu rất phù hợp cho những cô nàng mảnh mai. Hoặc những đồng phục đầm nữ suông họa tiết caro cũng làm bạn béo lên đôi chút đấy.

Thứ ba thanh lịch

Bạn đang muốn thay đổi phong cách? Những set đồ trang nhã, thanh lịch nhưng kiểu dáng vẫn trẻ trung sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngày thứ ba.

áo sơ mi nữ thanh lịch

Những chiếc áo sơ mi cách điệu, có thêm nơ thắt  khi mix với chân váy sáng màu sẽ giúp bạn trông mập hơn đáng kể.

áo sơ mi nữ điệu đà

Áo sơ mi có nơ ở cổ cũng rất thân thiện với những cô nàng công sở mình hạc xương mai. Khi phối với chân váy ôm hoặc suông sẽ tôn lên sự lịch lãm, nhẹ nhàng.

Thứ tư ngọt ngào

Là con gái ai chẳng thích điệu đà. Thứ tư rất phù hợp cho bạn nữ tính, ngọt ngào trong những chiếc váy đầm xòe để tôn được vòng hai eo thon, màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn ăn gian được cân nặng của mình đấy nhé.

váy ren hoa điệu đà

Những chiếc đầm ren xòe sẽ là item hoàn hảo cho những cô nàng thích điệu đà, rất phù hợp với thân hình mảnh dẻ. Đây chắc chắn là một set đồ công sở đáng để chọn lựa.

Thứ 5 năng động

Những cô nàng mình hạc xương mai có ưu điểm trông khá trẻ trung và đáng yêu. Chính điều này cho bạn thêm lựa chọn phong cách khỏe khoắn đầy năng động cho dịp giữa tuần.\

sơ mi trắng kết hợp quần jean

Một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean, điểm nhấn túi xách màu nổi bật chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật nơi văn phòng.

Thứ sáu thoải mái

mặc thời trang năng động cho cả tuần

Thứ 6 là ngày báo hiệu một tuần làm việc sắp kết thúc, hẳn ai cũng thấy dồi dào năng lượng và muốn diện trang phục thoải mái nhất. Với ngày thứ 6 bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc áo thun sặc sỡ màu kết hợp chân váy hoặc quần jean, quần clutch lửng vô cùng bắt mắt.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Bravo sẽ giúp cô nàng mảnh mai có thể diện đồ công sở tự tin và lôi cuốn nhất.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook