Tin tức sự kiện

Bỏ túi bí kíp cho đồng phục công sở không còn nhàm chán

EmailPrintAa
15:09 23/10/2018

Việc mặc đi mặc lại một bộ đồ gây hiệu ứng nhàm chán là điều đương nhiên dễ hiểu. Điều cần nhất bây giờ là khám phá những bí kíp cho đồng phục công sở không còn nhàm chán nữa.

Đồng phục công sở dường như trở thành điều quá quen thuộc với chị em văn phòng. Cho dù đồ đồng phục đẹp đến nhường nào cũng sẽ nhàm chán nếu cứ diện đi diện lại như vậy. ​Thay đổi một chút với cách phối đồ mới mẻ. Tại sao không? Bí kíp cho đồng phục công sở không còn nhàm chán là chủ đề mà Bravo sẽ chia sẻ ngay bây giờ.

Nổi bật cùng túi xách cá tính

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi chị em. Thông thường chị em lựa chọn những chiếc túi gam màu trung tính, nhã nhẵn bởi nó dễ dàng kết hợp trang phục cũng như mang lại hình ảnh sang trọng và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần 'đổi gió' một chút với nhưng chiếc túi gam màu nổi bật, nó không chỉ giúp cho bộ đồng phục công sở thêm tươi mới mà còn khiến tâm trạng của bạn hứng khởi hơn cho một ngày làm việc hiệu quả.

Bỏ túi bí kíp cho đồng phục công sở không còn nhàm chán

Thêm cá tính với giày

Cùng với túi xách thì giày cũng là điểm nhấn hữu ích.  Đừng quá cứng nhắc với những đôi giày mũi nhọn hay sandals cao gót. Chỉ cần thay đổi một chút bằng cách đôi giày cá tính như sneaker hay sandals đế bằng... bộ trang phục công sở thường ngày của bạn sẽ lập tức trở nên khác biệt, cá tính và ấn tượng hơn nhiều. Những đôi giày màu sắc rực rỡ, in hình ấn tượng sẽ giúp bộ đồng phục của bạn có thêm điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt hơn.

Bỏ túi bí kíp cho đồng phục công sở không còn nhàm chán

Trang sức phụ kiện đi kèm

Những món đồ trang sức, phụ kiện tuy nhỏ nhưng chúng lại có khả năng tạo sự khác biệt vô cùng lớn. Đặc biệt, khi bạn diện trên mình đồng phục sơ mi công sở và quần âu, những món phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, vòng cổ có ánh kim sẽ làm bộ trang phục của bạn trở nên vô cùng sành điệu, trẻ trung và đẳng cấp.

Bỏ túi bí kíp cho đồng phục công sở không còn nhàm chán

Những chia sẻ của Bravo về bí kíp cho đồng phục công sở không nhàm chán hy vọng sẽ hữu ích cho các chị em văn phòng. Thay đổi một chút để trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn quả là không khó đúng không! Chần chừ gì mà chưa bỏ túi ngay bí kíp cho đồng phục công sở không nhàm chán nữa các chị em.

Đồng phục BRAVO - thương hiệu may mặc có tiếng ở tp Vinh uy tín, chất lượng về may mặc đồng phục hoặc sinh nói riêng và tất cả loại đồng phục khác nói chug chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook