Tin tức sự kiện

Bí quyết để may bộ đồng phục khách sạn đẹp

EmailPrintAa
14:56 12/06/2019

Yếu tố tạo nên được hình ảnh chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên không thể bỏ qua chính là những bộ đồng phục mà họ khoác lên người. Chính vì thế, một trong những việc cần đầu tư vô cùng hợp lý và cần thiết chính là việc may đồng phục khách sạn cho nhân viên.

Việc may đồng phục khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Một khách sạn đẳng cấp không thể thiếu được những bộ đồng phục đẹp và lịch sự. Nó thể hiện được tính chuyên nghiệp trong tổ chức và tạo được những hình ảnh đẹp và ấn tượng tốt để làm tăng sự hài lòng cho khách hàng khi họ bước chân vào khách sạn. Bên cạnh đó, khi khoác trên mình bộ quần áo đồng phục sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy tự hào và tự tin hơn hẳn khi làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp như vậy.

Chất liệu vải đồng phục khách sạn

đồng phục khách sạn

Đặc trưng của đồng phục khách sạn là sử dụng cho từng bộ phận, từng vị trí khác nhau, vì thế mà chất liệu cũng không giống nhau. Những bộ phận quản lý, lễ tân thường ưu tiên cho chất liệu vải dày dặn tạo phom dáng chuẩn cho bộ đồng phục. Còn những bộ phận như phục vụ bàn, đầu bếp, tạp vụ,... sử dụng chất liệu vải mềm, thoáng, co giãn tốt để quá trình làm việc thuận tiện và thoải mái hơn.

Màu sắc đồng phục khách sạn

Bên cạnh chọn màu sắc theo thương hiệu, phong cách khách sạn thì đồng phục khách sạn còn có xu hướng sử dụng gam màu trung tính kết hợp gam màu đơn giản thành bộ đôi hoàn hảo để gia tăng tính sang trọng và đẳng cấp. Nếu chất liệu mang cảm giác dễ chịu cho người mặc, thì màu sắc quyết định tính thẩm mỹ của bộ đồng phục khách sạn.

đồng phục khách sạn

Kiểu dáng bộ đồng phục khách sạn

Kiểu dáng đồng phục khách sạn thường hướng đến sự cầu kỳ mà tinh tế. Tất cả đường nét và chi tiết trên áo đều thể hiện sự tỉ mỉ và sắc sảo, đặc biệt khi kết hợp với các phụ kiện đi kèm như mũ, nơ,... giúp bộ đồng phục càng thêm hoàn hảo. Và kiểu dáng như thế nào thì bộ đồng phục của khách sạn phải đảm bảo sự tự tin và thoải mái cho nhân viên khi khoác lên người bộ đồng phục.

đồng phục khách sạn

Xem thêm: Tiêu chuẩn của đồng phục khách sạn nhà hàng cao cấp

Đối với khách sạn có rất nhiều việc cần làm để có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ. Không kể đến việc cải thiện, đầu tư tốt vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiện nghi thì yếu tố nhân lực cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân viên của khách sạn không chỉ cần có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần và giữ đúng mực với khách hàng mà việc quan trọng không kém đó chính là phải có vẻ ngoài lịch sự, ấn tượng và đẹp mắt.

đồng phục khách sạn

Đồng phục khách sạn đẹp và thích hợp không những thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn là một hình thức marketing hiệu quả cho nhà hàng khách sạn của bạn. Khách hàng sẽ có ấn tượng với hình ảnh nhà hàng cùng những bộ đồng phục tươm tất, sang trọng.

Hãy lựa chọn thật kĩ các mẫu thiết kế và đơn vị may uy tín để bạn thực sự cảm thấy hài lòng. Đồng phục Bravo chuyên thiết kế, may đồng phục khách sạn uy tín tại Nghệ An, với các mẫu đồng phục vô cùng ấn tượng giúp khách sạn mang đến cho khách hàng của họ một hình ảnh đẹp nhất.

Tìm hiểu thêm: Khách sạn có cần may đồng phục hay không?

Quý khách muốn khách sạn của bạn có một hình ảnh đẹp trước khách hàng của bạn khi đến với khách sạn, hãy liên hệ với đồng phục Bravo để được tư vấn hỗ trợ về các mẫu thiết kế đồng phục khách sạn.

--------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook