Tin tức sự kiện

Bật mí lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục

EmailPrintAa
11:06 23/10/2018

Trong một tập thể tính kỷ luật, đoàn kết, thống nhất là điều vô cùng quan trọng. Đồng phục là một trong những yếu tố góp phần tạo nên điều đó. Vậy lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục là gì? Các bạn đã hiểu rõ chưa?

Đồng phục công sở là quần áo trang bị cho các thành viên khi tham gia vào các hoạt động của một tổ chức, doanh nghiệp nào đó. Không đơn giản như những bộ quần áo bình thường tôn lên vẻ đẹp của người mặc mà đồng phục còn mạng lại nhiều lợi ích hơn thế nữa. Bởi vậy lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục là điều mà Bravo muốn chia sẻ trong bài viết hôm nay.

Đồng phục thể hiện tính đặc thù của ngành nghề

Mỗi nghề nghiệp, công việc khác nhau thì sẽ có những bộ trang phục khác nhau để phù hợp với tính chất công việc, giúp người khác có thể nhận biết một cách dễ dàng nhất.

Bật mí lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục

Đồng phục thể hiện thương hiệu của công ty

Thông qua màu sắc trang phục, logo, kiểu dáng,… đồng phục chính là phương tiện quảng bá thương hiệu của bạn đến với mọi người, giúp cho nhiều người biết đến mình hơn đồng thời đồng phục cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của cơ quan, tổ chức đó.

Bật mí lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục

Tạo sự chuyên nghiệp đẳng cấp và thống nhất

Mặc đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp và thống nhất trong một tổ chức. Mỗi bộ phận, cấp bậc dù có sự khác biệt song đều mang đặc điểm chung nổi bật của công ty. Bộ phục đẹp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của công ty.

Bật mí lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục

Đồng phục tạo nên môi trường bình đẳng

Đồng phục mang đến sự bình đẳng giữa mọi người, giúp xóa đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa con người với nhau , xóa đi ranh giới giàu nghèo và tạo được sự đồng cảm với mọi người với nhau.

Đồng phục thể hiện tinh thần đội nhóm, sự gắn bó

Những thành viên cùng mặc một trang phục giống nhau thì họ sẽ cảm thấy gắn bó và chia sẻ với nhau nhiều hơn, họ không chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà còn quan tâm đến lợi ích và sự phát triển của tổ chức.

Bật mí lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục

Đồng phục mang đến sự tự hào

Trong một số tổ chức doanh nghiệp, việc mặc đồng phục được xem như một vinh dự lớn, nhân viên cảm thấy tự hào và hãnh diện khi được khoác lên mình đồng phục của cơ quan, tổ chức đó. Đồng thời mọi thành viên có khuynh hướng giữ gìn văn hóa của doanh nghiệp tốt hơn.

Bật mí lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục

Không ít trường hợp nhiều người không muốn mặc đồng phục bởi nó không hợp với sở thích hay cá tính của mình. Tuy nhiên, Bravo tin chắc với chia sẻ về lý do các doanh nghiệp nên mặc đồng phục ở bài  viết này thì nhiều người sẽ có sự thay đổi. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho mọi người.

Đồng phục BRAVO - thương hiệu may mặc có tiếng ở tp Vinh uy tín, chất lượng về may mặc đồng phục hoặc sinh nói riêng và tất cả loại đồng phục khác nói chug chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook