Tin tức sự kiện

Bật mí cách phối đồ cho người lùn mập đẹp tuyệt cú mèo

EmailPrintAa
17:12 17/05/2017

Chỉ cần một xíu cách mix đồ tinh tế và khéo léo sẽ giúp những cô nàng béo trở nên thon gọn đáng kể. Cùng Bravo tìm hiểu cách phối đồ cho người lùn mập qua bài viết dưới đây nhé.

Những người mập thường than phiền gặp rất nhiều khó khăn khi lựa chọn những trang phục công sở ngoại cỡ. Nhất là khi vào dịp hè nắng nóng này, khiến các cô gái đau đầu không biết chọn lựa bộ đồ nào phù hợp với mình mà vẫn tạo cảm giác thoải mái. Dưới đây là vài gợi ý nhỏ giúp thân hình bạn thon gọn hơn.

Chọn những trang phục gam màu trung tính

phối đồ người lùn mập

Nếu bạn có cân nặng lớn, đừng chọn những bộ đồ màu sáng và lấp lánh, chúng sẽ khiến bạn trở nên tròn trĩnh hơn thôi. Màu tối trung tính sẽ cứu cánh giúp bạn gầy hơn trông thấy. Hay bạn có thể kết hợp gam màu sáng tối đan xen nhau tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

Đen - trắng, xu hướng thời trang cho người béo

Đừng ngại ngần kết hợp những bộ đồ đen trắng không bao giờ lỗi mốt để trông mình gầy hơn nhiều. Cách phối đồ cho người lùn mập với gam màu đen trắng vừa đơn giản lại dễ ứng dụng phải không nào.

phối đồ cho người béo lùn

màu sắc đen trắng cho người béo lùn

phối đồ cho người béo lùn

Chọn váy/áo dáng hơi xòe

Những chiếc váy ôm bó sát sẽ làm cho những cô nàng mập lộ rõ vòng eo quá khổ. Thay vào đó, để cơ thể trông cân đối và che đi những lớp mỡ thì chân váy xòe hoặc váy liền chữ A sẽ che đi khuyết điểm này giúp bạn. Bên trong bạn có thể mặc gen nịt bụng giúp tự tin viện váy hơn nhé.

chọn váy áo xòe cho người béo

phối đồ cho người béo lùn trở nên thon gọn

Chọn áo, váy peplum

Một trong những cách tuyệt vời để che vòng hai béo bụng không thể không nhắc đến áo, váy peplum. Những đường xòe tinh tế ở đuôi áo, váy sẽ làm nổi bật đường cong và che đi vòng eo bánh mì hiệu quả. Bạn sẽ ngạc nhiên thấy mình diện váy, áo peplum khi đứng trước gương.

chọn váy áo peplum cho người mập

phối đồ đẹp cho người béo lùn

Diện quần jean lưng cao

Với những cô gái có vòng hai quá khổ hãy chịu khó diện quần jean cạp cao để nén lại vòng eo to giúp thân hình nhỏ gọn hơn. Những mẫu quần jean dưới đây chắc chắn sẽ kích thích bạn chọn lựa trang phục công sở mỗi ngày.

diện quần jean lưng cao cho người mập

phối đồ cho người béo mập như thế nào

Chi tiết thắt eo

Một chiếc áo khoác hoặc váy thắt eo sẽ tạo điểm nhấn duyên dáng cho người mặc. Vòng hai của bạn sẽ được thu gọn và giúp vòng ba trở nên quyến rũ. Đây chắc chắn là chìa khóa cho các cô nàng mũm mĩm chọn lựa.

chi tiết thắt eo cho người béo lùn

phối đồ người mập thấp

Mỗi cơ thể đều có những ưu nhược điểm riêng. Một số gợi ý của Bravo về phối đồ cho người lùn mập nêu trên sẽ giúp bạn tự tin chọn những trang phục phù hợp nhất với mình. Chúc bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày!




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook