Tin tức sự kiện

Bật mí bí quyết chọn đồng phục công sở và phụ kiện thời thượng

EmailPrintAa
11:33 06/04/2018

Một môi trường làm việc chuyên nghiệp không thể thiếu những bộ đồng phục công sở tạo nên sự chú ý và tác phong chuyên nghiệp. Ngoài việc ý thức được sứ mệnh cũng như là trách nhiệm công việc của mình đối với doanh nghiệp.

1. Phong cách đột phá với một chiếc quần tây

CHọn đồng phục công sở


Hiện nay, quần tây luôn là sự lựa chọn tối ưu của chị em dân văn phòng.  Khi mặc Quần tây bạn cũng cần có những phụ kiện đi kèm như một chiếc giày cao và một chiếc áo vest lỡ để khoe vòng eo thon. Bạn hãy chọn chiếc quần tây tôn dáng bằng đường kẻ sọc dọc hoặc một chiếc quần màu sắc nhưng đừng mặc màu quá chói mắt hoặc quá lòe loẹt khi đi làm sẽ gây phản cảm.

2. Chân váy công sở lịch sự

Chân váy là loại trang phục không thể thiếu của bất kỳ chị em nào. Nếu bạn thích mặc váy hơn là quần tây, thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc váy bút chì. Thân váy có nếp gấp nhỏ hay đường cắt xẻ dọc đằng trước, bên cạnh hoặc đằng sau sẽ giúp bạn dễ dàng bước đi và những chi tiết đó càng làm tăng nét duyên dáng của bạn.

3. Áo sơ mi


Đồng phục Áo sơ mi cũng có rất nhiều thiết kế mới, hiện đại phù hợp với chị em văn phòng nhưng cần lưu ý khi bạn chọn mặc một chiếc áo cánh không có áo khoác kèm theo thì không nên chọn chiếc áo có chất vải quá mỏng. Đây là điều nên tránh mà các chị em không nên mắc phải để luôn giữ được hình tượng của mình trong mắt đồng nghiệp cũng như là khách hàng.

4. Giầy cao gót


Để chọn giầy cho trang phục đi làm thì đôi giầy đó phải đảm bảo sự thoải mái khi bạn phải mang theo suốt cả ngày. Tất nhiên, bạn luôn phải giữ sạch và bóng láng. Hãy chọn một đôi giày hở mũi hoặc đôi giày bệt. Bạn cũng có thể chọn giầy cao gót nếu đặc thù công việc của mình không phải đi quá nhiều trong ngày.

5. Trang sức phụ kiện cần thiết.

Những món đồ nữ trang không nên sử dụng quá nhiều cho bộ đồ đi làm, vì thế chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng những trang sức nhỏ, nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu bạn đeo đồng hồ thì tránh đeo lắc tay nếu bạn đeo khuyên tai, nhẫn thì tránh đeo vòng cổ. Trừ khi bạn chọn những món nữ trang thật đơn giản cho gương mặt của bạn.

6. Đôi bàn tay và nail

Đôi bàn tay và nail

Chúng tôi khuyên bạn hãy nên dành chút thời gian để chăm chút cho đôi bàn tay mềm mại với một vài chiếc nhẫn, tránh sơn móng màu sắc sáng và chói. Đặc biệt móng phải được cắt sửa gọn và độ dài trung bình, nếu bạn thích móng dài, hãy sơn chúng bằng màu sắc tối nó sẽ làm móng ngắn hơn.​



Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook