Tin tức sự kiện

Bảo quản đồng phục học sinh đúng cách giúp đồng phục luôn như mới

EmailPrintAa
14:08 03/06/2019

Đồng phục cũng như những bộ trang phục khác được làm bằng vải, để giữ được độ bền cho trang phục cũng như giữ cho đồng phục luôn như mới thì ngoài yếu tố quan trọng là chất lượng của loại vải may đồng phục thì còn có một yếu tố rất quan trọng đó là cách bảo quản đồng phục.

Những bộ đồng phục học sinh sẽ có yếu tố bị sờn vải và hư hỏng theo thời gian hoặc hoàn toàn có thể bởi sự bảo quản áo đồng phục không chính xác. Vậy để bộ đồng phục học sinh được bền lâu hãy cùng đồng phục Bravo tìm hiểu phương pháp bảo quản đồng phục đúng cách để cho bộ đồng phục luôn được trắng sáng tinh khôi cùng các bạn học sinh đến trường nhé.

Giặt sạch ngay sau khi sử dụng

Học sinh, nhất là các em nam thường hiếu động, hay chạy nhảy nên đổ mồ hôi nhiều. Vì vậy sau khi đi học về, quần áo đồng phục nên được giặt ngay để tránh có mùi và gây mốc áo.

Tránh lạm dụng nước xả làm mềm vải

Nếu đồng phục là vải thun thì nên tránh lạm dụng nước xả làm mềm vải, vì nước xả làm thun giãn ra rất nhanh và làm các hình in bị mềm và dễ bong tróc. Nếu muốn áo thơm, chỉ cần sử dụng các loại nước xả thơm là được.

Nên giặt bằng tay

Những vết bẩn ở vị trí như tay cổ áo hay cổ tay nếu giặt bằng máy sẽ khó làm sạch được vết. Nên giặt bằng tay và lộn trái áo lại trong quá trình giặt để tránh trường hợp bề mặt hình in bị cọ xát dễ gây tróc và xước hình.

Tránh phơi đồ dưới nắng gắt

Đồng phục học sinh sau khi giặt nên được phơi ở nơi khô ráo, thoáng gió. Tránh phơi ở nơi nắng quá gắt vì nắng gắt sẽ làm quần áo phai màu và dễ mục đồ.

Tránh ủi lên hình in Logo

Đồng phục thường hay có hình in Logo hay tên trường, vì vậy khi ủi quần áo nên tránh ủi lên các hình in và ủi mặt trái của quần áo.

Bảo quản đồng phục

Nên treo quần áo nơi cao ráo, tránh những nơi ẩm thấp. Vì đồng phục học sinh dễ thấm hút ẩm, tạo điều kiện cho các vi khuẩn nấm mốc xâm nhập và để lại những vết ố vàng trên bộ đồng phục.
Với các đồng phục bằng vải thun, nên gấp gọn và cất vào tủ để bảo quản. Vì nếu treo trên móc sẽ khiến áo bị chảy và xấu đi.
Khi gấp quần áo nên tránh gấp các mặt có hình in áp vào nhau, vì như vậy sẽ khiến hình in dễ bong tróc.

Cần hiểu phương pháp bảo quản đồng phục đúng cách để cho bạn học sinh luôn năng động cùng bộ đồng phục luôn như mới khi đến trường.

Đồng Phục Bravo chuyên thiết kế, may các loại đồng phục dành cho học sinh thuộc mọi cấp học từ mầm non đến đại học. Việc nhà trường có chính sách sử dụng đồng phục chung là một điều rất đáng được biểu dương bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho cả nhà trường và các em học sinh.

dong phuc hoc sinh

Về phía nhà trường thì việc có được những bộ đồng phục đẹp giúp thể hiện tính kỉ luật và đoàn kết của toàn trường. Đồng phục cũng chính là hình ảnh của nhà trường, nó thể sự chỉnh chu, tính kỉ luật và nét đẹp văn hóa mà nhà trường có được. Đồng phục cũng chính là cách thức quảng bá thương hiệu của nhà trường ra cộng đồng hữu hiệu và thân thiện nhất.

Đồng phục Bravo đã và đang đồng hành cùng nhiều trường học tạo nên những bộ đồng phục học sinh thời trang nổi bật phù hợp với lứa tuổi học trò. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục học sinh hãy liên hệ với đồng phục Bravo ngay hôm nay để được tư vấn nhiều hơn.

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- tp Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook