Tin tức sự kiện

Bạn đã biết cách diện đồ hè giấu nhược điểm đôi chân?

EmailPrintAa
09:54 01/06/2017

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi chân thon gọn, quyến rũ. Vậy làm thế nào để có một style trẻ trung, thoáng mát mùa hè mà vẫn khắc phục được nhược điểm đôi chân? Cùng Bravo đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Chọn váy midi chữ A

Những tín đồ thời trang chắc chắn không còn xa lạ với cái tên A-line midi dress đã gây cơn sốt trên toàn thế giới và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Dáng váy dài giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân không được thon gọn. Với phong cách này bạn vẫn trông vô cùng sành điệu và hoàn toàn phù hợp với trang phục công sở nhé.

chọn chân váy cho người chân to

chân váy chữ A công sở

Diện váy maxi

Trong tủ quần áo của chị em chắc chắn không thể thiếu váy maxi này được. Vẻ thướt tha, nữ tính khi diện váy maxi là điểm cộng cho item này khi đi biển vào dịp hè. Đặc biệt với thiết kế váy dài hoàn toàn phù hợp cho những cô nàng không có đôi chân hoàn hảo.

váy maxi đi biển

váy maxi xếp ly

Chọn mặc quần dài ống rộng

Với vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần cá tính, thoải mái khi diện quần dài ống rộng sẽ chinh phục mọi cô nàng yêu thời trang. Nếu quần skinny hay quần bò sẽ tố cáo đôi chân kém phần quyến rũ của bạn thì quần dài ống rộng lại biết cách giấu nhược điểm một cách hoàn hảo. Phối quần ống rộng với giày cao gót, trang sức bản to sẽ biến hóa bạn trở nên quý phái, trẻ trung đến bất ngờ.

quần dài ống rộng

quần dài ống rộng

Quần lửng dáng rộng culottes

Cũng giống với quần dài ống rộng, quần culottes sẽ giúp đôi chân bạn dài, thon gọn hơn rất nhiều. Với ống quần rộng dài qua gối, nó sẽ làm bạn cá tính và bớt nhàm chán hơn so với những đồng phục đầm nữ hàng ngày nơi công sở. Mách nhỏ bí quyết mặc quần culottes đẹp nhất khi mix với phông trơn, tank-top hay sơ mi kiểu dáng đơn giản sẽ là những set đồ lý tưởng mỗi ngày.

quần lửng dài ống rộng

quẩn lửng dài ống rộng công sở

Làm nổi bật phần thân trên

Nếu như bạn không muốn che đi nhược điểm phần dưới với các mẫu quần, váy trên thì hãy thử áp dụng với mẹo nhỏ khiến mọi người chú ý phần trên cơ thể mình. Với cách này không ai sẽ nhận ra đôi chân quá khổ của bạn chút nào. Chọn những kiểu áo cách điệu, có điểm nhấn họa tiết nổi bật cho phần trên đảm bảo sẽ thu hút người đối diện rất tốt.

áo sơ mi cách điệu công sở

áo sơ mĩ nữ tính

Một số gợi ý của đồng phục Bravo chia sẻ trên sẽ giúp bạn diện những trang phục ưng ý che đi nhược điểm đôi chân kém hoàn hảo. Hãy tự tin áp dụng để diện đồ hè thoải mái mỗi ngày nhé.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook