Tin tức sự kiện

Bạn đã biết cách chọn đồng phục bảo vệ vào mùa đông chưa ?

EmailPrintAa
14:17 21/03/2019

Việc lựa chọn đồng phục bảo vệ mùa đông phù hợp giúp bảo đảm sức khỏe cho các nhân viên bảo vệ là điều vô cùng quan trọng bởi các nhân viên bảo vệ là những người thường xuyên phải làm việc đêm khuya hay cả trong điều kiện thời tiết mưa gió. Việc lựa chọn đồng phục bảo vệ mùa đông phù hợp không chỉ giúp bảo đảm sức khỏe cho các nhân viên ​mà còn thể hiện được sự qua tâm của người lãnh đạo với nhân viên của mình.

Và để giúp bạn có thể chọn được những mẫu đồng phục bảo vệ đẹp , chất lượng với mức giá hợp lý, bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những thông tin hữu ích nhất để bạn có thể tham khảo. ​

Tiêu chí lựa chọn đồng phục bảo vệ mùa đông bền đẹp

Bất kể một doanh nghiệp nào cũng cần có một đội ngũ nhân viên an ninh ăn mặc phù hợp là điều khá quan trọng. Đồng phục bảo vệ mùa đông là rất cần thiết cho người bảo vệ bởi nó vừa giúp giữ ấm, vừa phản chiếu hình ảnh về tính chuyên nghiệp của cả công ty.  Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu đồng phục bảo vệ bền đẹp cho mua đông thì những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn :

1 . Tiêu chí về chất liệu

Thời tiết mùa đông lạnh, nhất là vào ban đêm, vì vậy việc lựa chọn chất liệu ấm áp cho đồng phục bảo vệ là điều cần thiết. Chất liệu được sử dụng cho đồng phục bảo vệ mùa đông phải là 100% cotton hoặc vải kaki, những loại vải này thường cứng cáp, nghiêm chỉnh, tiện dụng và dễ thấm mồ hôi.

2 . Lựa chọn màu sắc phù hợp

Với đồng phục bảo vệ mùa đông nên lựa chọn màu sắc trang nhã, lịch sự và góp phần thể hiện thương hiệu của cơ quan, doanh nghiệp. Những màu sắc phổ biến thường được dùng cho đồng phục bảo vệ mùa đông là màu xanh da trời, màu ghi xám hoặc màu tối để đảm bảo giữ bộ trang phục sạch sẽ trong cả ngày làm việc cho các nhân viên.

3 . Lựa chọn kiểu dáng đơn giản mà tiện dụng

Các nhân viên bảo vệ thường phải sử dụng các phương tiện kỹ thuật đi kèm như ống nghe, dùi cui,…Vì vậy kiểu dáng đồng phục nên lựa chọn đơn giản, ít có họa tiết hay hình ảnh và phải thuận tiện nhất. Có thể két hợp thêm nhiều túi đựng đồ để tiện dụng nhất khi cần thiết.

4 . P hù hợp từng vị trí

Các nhân viên bảo vệ có thể là nam hoặc nữ, hơn nữa mỗi nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ và vị trí khác nhau như bảo vệ cơ sở vật chất và bảo vệ sự kiện,…vì vậy nên lựa chọn kiểu dáng đồng phục khác nhau cho từng vị trí của nhân viên bảo vệ.

Với những chia sẻ về các tiêu chí lựa chọn quần áo bảo vệ mùa đông mà chúng tôi chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn các mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục bảo vệ giá rẻ​ tại Nghệ an, cùng vối đội ngũ nhân viên thiết kế  tay nghề cao, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, Đồng Phục Bravo cam kết mang lại sản phẩm đồng phục bảo vệ mùa đông đẹp nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Mọi Thông Tin Chi Tiết Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ :

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- tp Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook