Tin tức sự kiện

4 mẫu quần siêu mát dành cho chị em công sở hè 2018

EmailPrintAa
23:37 11/04/2018

Thời tiết oi bức, da đổ mồ hôi mà phải mặc quần bó sát thì quả là một cực hình. Nhất là với cô nàng công sở thường phải ăn mặc kín đáo, lịch sự với những đồng phục áo sơ mi , đồng phục quần tây , .... Nhưng đừng lo, các nhà thiết kế thời trang thấu hiểu điều đó nên đã sáng tạo ra rất nhiều giải pháp quần hay ho dành cho chị em để chống chọi với cái nắng mùa hè.

1. Quần ống rộng xẻ gấu

Mẫu quần công sở

Sự bùng nổ của quần ống rộng năm vừa qua đã món đồ ruột của chị em nhưng sảng khoái hơn nữa, bạn có thể chọn mẫu quần xẻ gấu. Mẫu quần xẻ gấu không còn lạ lẫm gì, nó đã và đang làm mưa làm gió thời gian gần đây.

Độ xẻ gấu của quần cũng rất linh hoạt. Có mẫu quần xẻ tầm 1 gang tay nhưng cũng có mẫu được xẻ cao lên ngang đùi và được may đáp thêm vải ren hoặc vải voan để che chắn cho kín đáo, tinh tế hơn.

2. Quần dáng váy

Mẫu quần công sở cho mùa hè

Quần kiểu quần dáng váy. Đó là kiểu quần với phần ống siêu rộng mà nhìn qua không khác gì một chiếc chân váy midi. Với độ rộng như thế này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ mát của nó.

3.Quần từ chất liệu voan mỏng

Đừng nghĩ rằng quần thì không thể làm từ chất liệu voan hay chiffon nhé. Đây là một sáng tạo của nhà mốt, một giải pháp rất hay ho dành cho các quý cô công sở trong ngày hè nóng nực.

mẫu quần công sở

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ mát của chiếc quần làm từ chất liệu voan mỏng. Nó siêu nhẹ, siêu mát nhưng vấn kín đáo cho chị em trong môi trường công sở. Hơn thế nữa, thiết kế này còn rất bay bổng tạo nên phong cách vô cùng nữ tính.

4. Quần ống loe xẻ gấu

Bên cạnh quần ống rộng thì bạn còn có thể mặc quần ống loe xẻ gấu để đối phó với cái nóng của mùa hè. Quần ống loe không bó sát vào cổ chân nên cũng sẽ mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Thêm chi tiết xẻ gấu nữa thì độ mát của kiểu quần này cũng không hề thua kém bất kỳ mẫu váy nào.

Đồng phục công sở

Đồng phục Bravo thiết kế may đồng phục học sinh, áo đồng phục lớp – nhóm, đồng phục công ty, đồng phục đầm nữ , đồng phục áo sơ mi, đồng phục quần tây, đồng phục vest .... chất lượng uy tín trên mỗi sản phẩm bạn đang sở hữu.

Thông tin liên hệ:

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Địa chỉ : 297 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh

Hotline:  0941.6666.37

Email: lienhe@unibravo.vn




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook