Tin tức sự kiện

4 kiểu áo sơ mi công sở đẹp nàng phải sở hữu ngay trong mùa hè này

EmailPrintAa
11:10 06/04/2018

Mùa hè 2018 đã đến các cô nàng công sở thỏa thích lựa chọn những trang phục công sở cho bản thân. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang ngày càng muốn đáp ứng nhu cầu của phái đẹp bằng cách cho ra vô số những đầm nữ công sở , áo sơ mi và những chiếc chân váy nữ mang nhiều màu sắc đa dạng và phong phú, hút hồn ngay bất kỳ cô nàng nào. Trong các trang phục này thì áo sơ mi là loại áo dành cho những chiếc váy đầm đã cũ kỹ cũng như làm cho người mặc đổi mới về phong cách thời trang công sở của mình hơn.

Sơ mi công sở tay chuông

áo sơ mi công sở đẹp

Mẫu áo sơ mi nữ 2018 hot nhất và được ưa chuộng nhất là sơ mi tay chuông. Dáng áo này phù hợp với cả những nàng nữ tính và cá tính.
- Đối với các cô nàng nữ tính, chỉ cần kết hợp sơ mi tay chuông với chân váy xòe, chân váy hoa hoặc chân váy chữ A là đã đầy ngọt ngào rồi.

áo sơ mi công sở đẹp

- Nếu là một cô nàng yêu thích sự hiện đại, bạn có thể kết hợp áo sơ mi tay chuông với chân váy da ngắn là có thể sẵn sàng xuống phố đầy tự tin rồi.

Sơ mi hoa nhí

áo sơ mi công sở đẹp


Thời gian gần đây, mẫu họa tiết hoa nhí trở thành điểm hot khi thiết kế trang phục. Và đối với sơ mi hoa nhí, các cô gái sẽ luôn được tỏa sáng, thu hút ánh mắt say đắm của các chàng trai.

Sơ mi trắng nhấn nhá họa tiết vui nhộn

áo sơ mi công sở đẹp


Những chiếc áo sơ mi trắng với độ nhấn nhá nhẹ nhàng luôn mang lại cho người mặc cảm giác tươi trẻ, đơn giản nhưng vẫn cực kỳ nổi bật.

Sơ mi ren phối đen trắng​

áo sơ mi công sở đẹp


Ren là chất liệu nữ tính bậc nhất, một chiếc sơ mi ren phối đen trắng tinh tế sẽ giúp các chị em trở nên tinh tế và ngọt ngào hơn. Khi kết hợp trang phục với sơ mi ren, bạn nên ưu tiên sự đơn giản, như vậy sẽ tránh bị chê sến.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook