Tin tức sự kiện

Xử lý nhanh các vết bẩn bám trên áo đồng phục

EmailPrintAa
14:34 06/12/2018

Áo đồng phục của bạn không mau dính phải các vết bẩn do tham gia các hoạt động giải trí, sư kiện thì không phải quá lo lắng đâu nhé. Bài viết dưới đây. Đồng phục Bravo sẽ chỉ cho bạn các xử lý nhanh các vết bẩn bám trên áo đồng phục, chắc chắn áo của bạn sẽ sạch như mới luôn.

Xử lý nhanh các vết bẩn bám bám trên áo đồng phục

Xử lý kẹo cao su dính trên đồng phục ​


Nếu chẳng may khi tham gia sự kiện, đồng phục của bạn bị dính phải kẹo cao su, thì có một cách xử lý rất đơn giản. Không cần phải giặt, không cần sử dụng chất tẩy, vì những cách đó chỉ càng khiến kẹo cao dính chặt vào đồng phục. Để xử lý vết kẹo cao su, bạn chỉ cần dùng một ít dầu thực vật, vào đều vào vết kẹo cao su, để một lúc là bạn có thể dễ dàng lấy kẹo ra khỏi đồng phục.

Xử lý vết ố trên đồng phục


Xử lý vết ố vàng do mồ hôi

Xử lý nhanh các vết bẩn bám bám trên áo đồng phục

Với thời tiết nóng bức, khi tham gia các sự kiện, cơ thể thường tiết nhiều mồ hôi, gây các vết ố vàng xấu xí trên đồng phục sự kiện, nhất là đồng phục sự kiện giá rẻ chất lượng kém do thường sử dụng vải có độ thấm hút ít. Để xử lý các vết này, bạn chỉ cần bôi trực tiếp nước cốt chanh lên vết ố vàng. Sau đó giặt đồng phục theo cách bình thường. Vết ố sẽ biến mất.

Xử lý vết rượu vang

Xử lý nhanh các vết bẩn bám bám trên áo đồng phục


Trong quá trình tham gia tổ chức sự kiện, nếu không may áo đồng phục của bạn dính phải vết rượu vang, thì bạn có thể xử lý nhanh bằng cách rải muối lên vết rượu. Sau đó, xả lại áo bằng nước lạnh.

Trên đây là những cách xử lý nhanh các vết bẩn bám bám trên áo đồng phục. Mong rằng bạn sẽ khắc phục được những vết bẩn đó một cách hiệu quả.

Đồng phục Bravo - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng - khách sạn, ... uy tín, chất lượng hàng đầu tại Nghệ An - Hà Tĩnh. Với đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ cho ra những mẫu mã làm hài lòng khách hàng nhất.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook