Tin tức sự kiện

Ưu và nhươc điểm của đồng phục công sở

EmailPrintAa
11:38 20/03/2019

Bất kì một vấn đề nào cũng có hai mặt và sự vật nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Cũng giống như vây, đồng phục công sở cũng có những nét ưu và nhược điểm đối với mỗi một người mặc kháh nhau. Hãy cùng đồng phục Bravo tìm hiểu ưu nhược điểm của đồng phục công sở là gì trong bài viết này nhé

Ưu điểm của đồng phục công sở

- Đồng phục công sở chính thể hiện văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp. Đây cũng chính là một phương thức marketing, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiepj một cách hữu hiệu, đơn giản không hề tốn kém. Bởi vậy áp dụng quần áo đồng phục là một kênh bạn không nên bỏ qua trong thời buổi cạnh tranh như thế này.

- Bộ quần áo đồng phục trong cùng một môi trường làm việc sẽ phát huy tích cực giá trị nhân văn của nó. Bởi lẽ, mọi người sẽ có cảm giác ngang hàng nhau, không tồn tại bất kỳ sự phân biệt hay ranh giới nào trong cùng một tổ chức

- Đồng phục là hình ảnh của doanh nghiệp nên nó kích thích người lao động làm việc hết sức để không làm xấu đi hình ảnh tốt đẹp đó.

- Quần áo đồng phục khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào thương hiệu của bạn. Khi nhân viên của bạn mặc trang phục này để tiếp xúc với khách hàng thì sẽ dẽ gây thiện cảm với họ hơn

- Đồng phục công sở giúp người lao động tiết kiệm được ngân sách trong việc mua sắm quần áo đi làm. Bạn không phải bận tâm đến việc hôm nay mặc gì nữa bởi bạn chỉ cần một bộ đồng phục là quá đủ rồi.

Nhược điểm của đồng phục công sở

- Khả năng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng không cao là bất lợi đầu tiên của loại trang phục này. Trong nhiều hoàn cảnh thì những bộ đồng phục đơn điệu khó lòng đáp ứng được nhu cầu ăn mặc lịch sự của bạn.

- Gây sự khó chịu cho người mặc là vấn đề thứ hai mà trang phục này thường gặp phải. Đồng phục khi được may không chuẩn và chất lượng không tốt thì sẽ khiến nhân viên của bạn cảm thấy không đẹp, mất tự tin và kết quả là họ sẽ không muốn mặc chúng.

- Đồng phục công sở giết chết sự sáng tạo. Trong những môi trường làm việc cần sự sáng tạo cao thì những bộ đồng phục không phải là một sự lựa chọn tối nhất. Bạn có đồng quan điểm này với tôi không?

Làm thế nào để có bộ đồng phục phù hợp

Đồng phục công sở là nét văn hóa không thể thiếu cho doanh nghiệp. Bởi vậy việc cần làm đó là phát huy những ưu điểm và hạn chế những nhược điểm của đồng phục công sở

- Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với doanh nghiệp

- Thể hiện được thương hiệu doanh nghiệp

- Thẩm mỹ, thoải mái dễ chịu

- Thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự

>>> Xem thêm: May đồng phục công sở tại Nghệ An

Đồng phục Bravo - là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Vinh về may đồng phục chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

Mọi nhu cầu về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ :

UNIBRAVO

Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Hotline: 0946.22.88.37




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook